(Baothanhhoa.vn) - Vào 20 giờ, ngày 26-4-2019, Lễ khai trương du lịch biển Hải Hòa 2019 sẽ được chính thức khai mạc. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón du khách đến Hải Hòa trong mùa du lịch biển năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Lễ hội Du lịch biển Hải Hòa

Vào 20 giờ, ngày 26-4-2019, Lễ khai trương du lịch biển Hải Hòa 2019 sẽ được chính thức khai mạc. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón du khách đến Hải Hòa trong mùa du lịch biển năm 2019.

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Lễ hội Du lịch biển Hải Hòa

Để chuẩn bị cho Lễ khai trương Du lịch biển Hải Hòa và mùa du lịch 2019, thời gian qua, huyện Tĩnh Gia đã tập trung chỉnh trang hệ thống đèn chiếu sáng đường chính CC2; tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tổ chức đợt cao điểm thu gom rác thải, tổng vệ sinh đường làng, ngõ xóm, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại các tuyến đường trong khu du lịch, toàn bộ khu vực bãi biển; ngành văn hóa huyện đã hoàn thành việc treo băng zôn, cờ phướn, hồng kỳ... trên tuyến đường ra Khu du lịch biển Hải Hòa, các tuyến đường trung tâm huyện và trong Khu du lịch Hải Hòa.

Công tác đảm bảo điều kiện về lưu trú, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự được hoàn tất; các đơn vị chức năng gồm công an, quân sự huyện, các lực lượng của xã Hải Hoà và thị trấn Tĩnh Gia đã triển khai phương án phân luồng giao thông, bố trí các bãi đỗ xe cho đại biểu và du khách từ 17 giờ chiều đến 23 giờ đêm, công tác bảo đảm nguồn điện, chuẩn bị về lễ tân, hậu cần... cũng được hoàn thành.

Đến với khu du lịch Hải Hòa trong mùa du lịch biển năm nay, điểm gây ấn tượng khác biệt đối với du khách là tuyến đường khang trang, sạch đẹp từ Quốc lộ 1A đến khu khu du lịch có chiều dài gần 2,8km với tổng mức đầu tư hơn 99 tỷ đồng vừa được hoàn thành, thông xe kỹ thuật, góp phần cải thiện điều kiện cơ sở hạ tầng của khu du lịch.

Chương trình Lễ khai trương du lịch biển Hải Hoà với chủ đề “Hải Hoà biển hát” do các nghệ sỹ, ca sỹ diễn viên nhà hát ca múa kịch Lam Sơn và Trung tâm Dịch vụ Phát thanh, Truyền hình và tổ chức sự kiện Thanh Hoá thực hiện, sẽ tập trung khắc hoạ vẻ đẹp đa dạng, hấp dẫn của biển Hải Hoà gắn với tình đất và tình người Xứ Thanh.

Đây sẽ là hoạt động mở màn đầy ý nghĩa cho mùa du lịch biển năm 2019, qua đó nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, những đổi thay căn bản, những chuyển biến mạnh mẽ trong các hoạt động du lịch tại huyện Tĩnh Gia, đồng thời thu hút nhà đầu tư và khách du lịch trong và ngoài tỉnh về với biển Hải Hoà.

Sỹ Thành - Nguyễn Hoài


Sỹ Thành - Nguyễn Hoài

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]