(Baothanhhoa.vn) - Châu Âu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi có sự hiện diện của Paris hoa lệ tràn ngập sự lãng mạn, nguy nga và sang trọng của kinh đô thời trang, kinh đô điện ảnh của thế giới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

3 điều làm nên vẻ đẹp của nước Pháp

Châu Âu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi có sự hiện diện của Paris hoa lệ tràn ngập sự lãng mạn, nguy nga và sang trọng của kinh đô thời trang, kinh đô điện ảnh của thế giới.

Tháp Eiffel.

Không chỉ có 1 vẻ bề ngoài đẹp đẽ mà ẩn sâu bên trong Paris cũng không hề kém cạnh về những dấu ấn thăng trầm của lịch sử mà nước Pháp đã trải qua được lưu giữ cho đến tận ngày nay, khiến du khách không khỏi tò mò, mong muốn 1 lần du lịch Pháp để tận mắt ngắm nhìn Paris cho thỏa thích. Vậy nước Pháp có gì thú vị? Cùng dạo quanh 1 vòng xem nhé!

Tháp Eiffel – niềm tự hào của người dân Pháp.

Là nhân chứng lịch sử cho nước Pháp, trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử, đôi lúc tưởng chừng như bị phá hủy bởi chiến tranh nhưng tháp Eiffel vẫn đứng đó, kiên cường như 1 món quà tinh thần đẹp đẽ cho ý chí của người dân Pháp.

Thời điểm lý tưởng để thu trọn toàn bộ vẻ đẹp của tháp Eiffel trong tầm mắt là ban đêm. Cứ mỗi 5 phút, Eiffel lại được thắp sáng với hơn 20.000 ngọn đèn và 336 máy chiếu soi sáng, khiến cho Eiffel trở nên nổi bật giữa phố xá Paris. Tháp Eiffel là biểu tượng của nước Pháp và không một ai khi thực hiện tour châu Âu lại có thể bỏ qua vẻ đẹp của nó cả.

Kinh đô điện ảnh lớn nhất hành tinh - Cannes

Thành phố Cannes được biết đến là nơi giàu có và thịnh vượng, là thiên đường của các khách sạn và nhà hàng sang trọng bậc nhất; nơi hộ tụ của loạt diễn viên hang đầu. Thành phố Canes còn có các điểm đến ấn tượng khác: thị trấn Cảng Grimaud được mệnh danh là Venise vùng Provence hay tắm biển tại Pampelonne tuyệt đẹp ở Cannes; tháp canh ở khu phố cổ Suquet nơi du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Cannes lấp lánh bên dưới; Tu viện Lerins nổi tiếng với các loại rượu vang và rượu mùi do các tu sĩ sản xuất bằng loại nho được trồng trên mảnh đất bao quanh;… Vậy nên, nếu bạn đã đến Pháp thì đừng nên bỏ qua thành phố xinh đẹp này nhé, hãy thử cảm giác bước trên thảm đỏ tại kinh đô điện ảnh lớn nhất và uy tín nhất thế giới.

Cannes là 1 thành phố lớn nằm ở ven biển nước Pháp, nổi tiếng với liên hoan phim lớn nhất hành tinh. Hàng năm, tại đây đều diễn ra liên hoan quốc tế với sự hội tụ của hàng trăm siêu sao trên toàn thế giới.

Cánh đồng hoa Lavender tím lịm đầy mộng mơ

Thật thú vị nếu bạn được tận mắt ngắm nhìn cánh đồng hoa của người nông dân nơi đây và tuyệt vời hơn khi rinh về những bó hoa tím mộng mơ làm món quà đặc biệt từ nước Pháp xa xôi. Tháng 5 - 7 là mùa hoa Lavender lại nở rộ khắp các cánh đồng hoa nước Pháp, tràn ngập sắc tím mộng mơ, tạo nên khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào cùng hương thơm quyến rũ đặc trưng.

Lavender (hay còn gọi là hoa oải hưởng) là 1 trong loại cây thảo đặc trưng của vùng Provence, Pháp. Lavender mang ý nghĩa của những đắm say, nồng nàn của tình yêu chung thủy bền chặt tựa như hương thơm bền lâu của nó vậy. Một vẻ đẹp nữa nhất định không thể bỏ lỡ khi du lịch châu Âu đó là những cánh đồng hoa Lavender tím lịm, và mọi người hầu như chỉ chờ duy nhất 1 mùa oải hương như thế để lấy cớ được đến Pháp, được ngắm nhìn & đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng.

Công ty Du lịch TransViet

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7305 7939

Website: www.transviet.com.vn


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]