(Baothanhhoa.vn) - Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2; Cựu HLV Đông Á Thanh Hóa Petrovic lái xe ngược chiều gây tai nạn ở quê nhà... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (1-7).

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2; Cựu HLV Đông Á Thanh Hóa Petrovic lái xe ngược chiều gây tai nạn ở quê nhà... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (1-7).

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2

CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ CLB PVF-CAND để nâng cấp hàng công trong nỗ lực đua tranh chức vô địch V-League 2023. Võ Nguyên Hoàng sẽ khoác áo Thanh Hóa từ giai đoạn 2 của giải đấu.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ có thể hình cao to với chiều cao trên 1,8 m, “dày cơm”. Chân sút sinh năm 2002 này có kinh nghiệm thi đấu ở V-League khi từng khoác áo CLB Sài Gòn dưới thời của HLV Vũ Tiến Thành. Anh cũng từng ghi bàn cho đội chủ sân Thống Nhất ở V-League 2021.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

Tiền đạo quê Đồng Tháp là sự bổ sung cần thiết cho CLB Thanh Hóa vào lúc này. Anh có thể là phương án thay thế cho chân sút chủ lực Bruno Cunha hay Conrado.

Trong đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 6 vừa kết thúc cách đây không lâu, Võ Nguyên Hoàng được HLV Troussier trao cơ hội ở U.23 Việt Nam.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

Hiện tại, Thanh Hóa đang đứng nhì bảng và đang cố gắng giành lại ngôi đầu từ CLB Công an Hà Nội. Trong thời gian gần đây, đội bóng của HLV Popov không giữ được phong độ cao, liên tục mất điểm và để rơi ngôi đầu vào tay CLB Công an Hà Nội.

Cựu HLV Đông Á Thanh Hóa Petrovic lái xe ngược chiều gây tai nạn ở quê nhà

Cựu HLV trưởng CLB Thanh Hóa, Ljupko Petrovic, đã gây tai nạn khi lái xe ngược chiều trên đường cao tốc ở quê nhà Serbia và phải nhập viện sau đó.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

Thông tin từ tờ Blic cho biết cảnh sát đã cố gắng chặn ông lái xe ngược chiều nhưng chiếc xe không dừng lại mà tăng tốc trước khi gây tai nạn.

Đoạn clip đăng trên Instagram cho thấy dù biết mình đi không đúng hướng, nhưng ông Ljupko Petrovic vẫn tiếp tục lái về phía trước, vào làn ngoài cùng bên phải của mình tức là làn trong cùng bên trái của những xe đi đúng chiều.

"Ông già gân" Ljupko Petrovic đã lái ngược chiều trên đường vành đai mới quanh thành phố Belgrade, từ Stazevica đến Bubanj Potoka. Thông tin từ tờ Blic cho biết cảnh sát đã cố gắng chặn ông lái xe ngược chiều nhưng chiếc xe không dừng lại mà tăng tốc trước khi gây tai nạn.

Ông Petrovic được biết đến với biệt danh “Bố già” hay “Ông già gân” và từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa từ năm 2020 đến 2022.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

HLV Petrovic từng đưa Thanh Hóa giành ngôi Á Quân ở V.league 2017.

Sự việc được ghi lại trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của giới bóng đá.

Ông Ljupko Petrovic (76 tuổi) là cựu cầu thủ và là nhà cầm quân huyền thoại của bóng đá Nam Tư cũ, nay là Serbia khi lần đầu tiên và duy nhất dẫn dắt một đội bóng nước này vô địch Cúp C1 (bây giờ chuyển tên thành Champions League) là CLB Sao Đỏ Beogard năm 1991.

AFC tăng án phạt cho Thái Lan sau vụ “hỗn chiến” ở chung kết SEA Games 32

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định tăng án phạt cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sau vụ ẩu đả trong trận chung kết SEA Games 32 với U.22 Indonesia.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

AFC cho biết rằng nhiều cầu thủ và ban huấn luyện đã vi phạm và số lượng án phạt chưa chính xác. AFC sẽ xem xét để áp dụng hình phạt bổ sung cho cả 2 đội Thái Lan và Indonesia.

Nhiều trang báo lớn của thế giới đánh giá rằng vụ việc làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Đông Nam Á và phá nát trận chung kết giải đấu. FAT đã đưa ra án phạt cho các thành viên của đội U.22 Thái Lan, trong khi Liên đoàn bóng đá Indonesia không đưa ra bất kỳ án phạt nào.

HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

HLV Luis Enrique sẽ trở thành HLV mới của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (PSG) từ mùa giải 2023-2024, thay thế cho Christophe Galtier. Enrique sẽ ký hợp đồng hai năm với PSG sau khi đàm phán trong hai ngày 28 và 29-6.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung nhân sự; HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG

Enrique đã từng dẫn dắt các CLB Barca B, Roma, Celta Vigo và Barca và giành được nhiều danh hiệu với Barca. Ông cũng từng dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha và đưa đội tuyển vào bán kết Euro 2021, về thứ hai Nations League 2020-2021 và vào vòng 1/8 World Cup 2022.

PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ nhiều cầu thủ mới hè này, nhưng đang đối mặt với việc mất Kylian Mbappe năm sau nếu không thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]