(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em, Huyện đoàn Như Xuân phối hợp với tổ chức Tầm nhìn thế giới đã tổ chức các lớp tập bơi miễn phí cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Thiếu nhi huyện miền núi Như Xuân được học bơi miễn phí

Để góp phần phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em, Huyện đoàn Như Xuân phối hợp với tổ chức Tầm nhìn thế giới đã tổ chức các lớp tập bơi miễn phí cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Thiếu nhi huyện miền núi Như Xuân được học bơi miễn phí

Các em thiếu nhi được hướng dẫn khởi động kỹ trước khi tập bơi.

Chương trình được Huyện đoàn Như Xuân bắt đầu triển khai từ đầu tháng 7-2021. Tham gia chương trình có gần 200 em thiếu nhi từ 8 đến dưới 16 tuổi, chia thành 3 lớp trong ngày. Lớp học tổ chức tất cả các ngày trong tuần, từ ngày 2-7 đến 25-8, sáng từ 8h00 đến 10h30, chiều từ 15h đến 17h tại bể.

Các em được trang bị kiến thức về môn bơi lội, kỹ thuật bơi cơ bản để phòng ngừa đuối nước, cách nhận biết vùng nước nguy hiểm, cách cứu người đuối nước, các kỹ năng sơ cứu đuối nước. Đặc biệt các em được miễn phí hoàn toàn về kinh phí, có chế độ ăn nhẹ giữa buổi.

Thiếu nhi huyện miền núi Như Xuân được học bơi miễn phí

Hoạt động thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia và được các bậc phụ huynh đồng tình ủng hộ.

Hiện tại có 3 bể bơi đã đi vào hoạt động được 1 tuần tại xã Bình Lương và thị trấn Yên Cát với khóa đầu tiên thu hút 47 thiếu nhi tham gia. Ba bể bơi còn lại tại các xã: Thanh Lâm, Thượng Ninh và Hóa Quỳ dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào giữa tháng 7-2021.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]