(Baothanhhoa.vn) - Sau khi học sinh THPT và giáo dục thường xuyên, THCS trên địa bàn huyện Như Thanh quay trở lại trường sau thời gian nghỉ học dài ngày, Huyện đoàn Như Thanh đã huy động đoàn viên thanh niên trên địa bàn hướng dẫn học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh niên huyện Như Thanh: Giúp học sinh phòng tránh COVID-19 sau khi đi học trở lại

Sau khi học sinh THPT và giáo dục thường xuyên, THCS trên địa bàn huyện Như Thanh quay trở lại trường sau thời gian nghỉ học dài ngày, Huyện đoàn Như Thanh đã huy động đoàn viên thanh niên trên địa bàn hướng dẫn học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Thanh niên huyện Như Thanh: Giúp học sinh phòng tránh COVID-19 sau khi đi học trở lại

Đoàn Trường THPT Như Thanh đo nhiệt độ và hướng dẫn rửa tay nhanh cho các em học sinh.

Theo đó, từ ngày 21 đến ngày 23-4, Đoàn thanh niên các trường trên địa bàn huyện như: Trường THPT Như Thanh, Trường THCS&THPT Như Thanh, Trường THPT Như Thanh II, Trung tâm GDNN&GDTX và đoàn các xã, thị trấn đã phối hợp với các ngành, các chi đoàn khối Trường THCS trên địa bàn huyện huy động đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là cán bộ, giáo viên đứng ở vị trí cổng chính và cổng phụ của trường để đón cũng như hướng dẫn các em học sinh thực hiện tốt các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 như: Đeo khẩu trang, xịt tay sát khuẩn nhanh, đo nhiệt độ trước khi vào lớp học và cách phòng, chống dịch COVID-19 trong quá trình học tập tại trường cũng như khi trở về nhà.

Thanh niên huyện Như Thanh: Giúp học sinh phòng tránh COVID-19 sau khi đi học trở lại

Đoàn xã Xuân Thái kết hợp với Trường THCS hướng dẫn các em học sinh rửa tay đúng cách trước khi vào lớp.

Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi học sinh tan học thì đoàn các trường tiến hành lau chùi bàn ghế, vệ sinh lớp học, phun khử trùng xung quanh khuôn viên trường.

Đây là việc làm cần thiết và thường xuyên, được thực hiện vào đầu các buổi học các ngày trong tuần, giúp nhà trường kiểm soát được sức khỏe học sinh, đặc biệt là nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở các em. Giúp phụ huynh yên tâm khi con mình được học tập trong một môi trường an toàn, lành mạnh.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]