(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18/3, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN TP Thanh Hóa đã đến thăm, động viên và trao kinh phí hỗ trợ ban đầu cho 3 trẻ mồ côi trong một gia đình tại phố Tân Thọ, phường Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ cho trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn

Sáng 18/3, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN TP Thanh Hóa đã đến thăm, động viên và trao kinh phí hỗ trợ ban đầu cho 3 trẻ mồ côi trong một gia đình tại phố Tân Thọ, phường Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ cho trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn

Ông bà nội và các bé mồ côi.

3 trẻ mồ côi gồm: Đỗ Quốc Anh sinh năm 2018; Đỗ Nhật Bảo Khôi sinh năm 2020 và Đỗ Mạnh Duy sinh năm 2022, là con của anh Đỗ Mạnh Linh sinh năm 1991. Do lâm bệnh nặng, anh Linh vừa qua đời cách đây không lâu. Mẹ của các bé đã bỏ nhà đi trước đó. Hiện cả 3 bé đều đang ở với ông bà nội đã hơn 60 tuổi, bị bệnh hiểm nghèo, kinh tế rất khó khăn.

Thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ cho trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Ngô Thị Hồng Hảo động viên và trao hỗ trợ cho gia đình.

Cảm thương hoàn cảnh của các con, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Ngô Thị Hồng Hảo và lãnh đạo Hội LHPN TP Thanh Hóa đã thăm hỏi, động viên ông bà và các bé; đồng thời trao kinh phí hỗ trợ ban đầu (4 tháng) cho gia đình các bé.

Thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ cho trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn

Chủ tịch Hội LHPN TP Thanh Hóa Đỗ Thị Bảy trao hỗ trợ cho gia đình.

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và Chủ tịch Hội LHPN TP Thanh Hóa đã động viên ông bà nội và người thân các bé cố gắng khắc phục khó khăn để nuôi dạy các cháu. Tổ chức Hội phụ nữ các cấp sẽ luôn đồng hành và tiếp tục kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm cùng quan tâm giúp đỡ gia đình.

Được biết ngay khi nhận được thông tin về hoàn cảnh đặc biệt của 3 trẻ mồ côi từ cơ sở, Hội LHPN tỉnh và TP Thanh Hóa đã chia sẻ lên các trang thông tin cá nhân, nhóm của Hội trên mạng xã hội, qua đó nhận được sự quan tâm, ủng hộ của một số đơn vị, nhà hảo tâm. Hiện, đã có một số đoàn thiện nguyện tham gia quyên góp, hỗ trợ và đến tận nơi trao sổ tiết kiệm và tặng quà cho các bé.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]