(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tập huấn giảng viên kiêm chức năm 2018 cho 94 đồng chí là giảng viên kiêm chức cơ quan LĐLĐ tỉnh; các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn giảng viên kiêm chức năm 2018

Chiều 12-7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tập huấn giảng viên kiêm chức năm 2018 cho 94 đồng chí là giảng viên kiêm chức cơ quan LĐLĐ tỉnh; các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp.

Giảng viên trường Đại học Công đoàn truyền đạt chuyên đề lý luận về hệ thống các phương pháp dạy học và phương pháp dạy học tích cực.

Trong thời gian 2 ngày (12 và 13-7) các học viên được các giảng viên Trường Đại học Công đoàn truyền đạt các chuyên đề: Lý luận về hệ thống các phương pháp dạy học và phương pháp dạy học tích cực; kỹ năng giao tiếp sư phạm; cách thức tổ chức lớp học. Lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng cho các đồng chí là giảng viên kiêm chức cơ quan LĐLĐ tỉnh; chủ tịch, phó chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp. Qua đó, giúp cho cán bộ công đoàn thực hiện đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]