(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23 - 9, UBND huyện Như Xuân phối hợp với Ban Tôn giáo tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc, tôn giáo cho cán bộ cấp xã. 90 học viên là cán bộ làm công tác dân tộc, tôn giáo trên địa bàn đã tham dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc, tôn giáo cho cán bộ cấp xã

Ngày 23 - 9, UBND huyện Như Xuân phối hợp với Ban Tôn giáo tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc, tôn giáo cho cán bộ cấp xã. 90 học viên là cán bộ làm công tác dân tộc, tôn giáo trên địa bàn đã tham dự.

Như Xuân bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc, tôn giáo cho cán bộ cấp xã

Học viên đã được nghe lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh Thanh Hóa giới thiệu các chuyên đề về quan điểm, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo; Khái quát tình hình tôn giáo trên địa bàn Thanh Hóa; một số nội dung trong công tác vận động quần chúng, chức sắc, tín đồ tôn giáo...

Thông qua lớp bồi dưỡng, học viên nắm được chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác quản lý Nhà nước về tôn giáo; những kiến thức cơ bản về công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo trong giai đoạn hiện nay để áp dụng vào thực tiễn công tác.

Đoàn Lưu


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]