(Baothanhhoa.vn) - Chiều 8-11, tại Trung tâm Ytế huyện Vĩnh Lộc, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng cho huyện Vĩnh Lộc 50 bộ giường phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19, tương đương gần 100 triệu đồng.

Huyện Vĩnh Lộc tiếp nhận 50 bộ giường phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Chiều 8-11, tại Trung tâm Ytế huyện Vĩnh Lộc, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng cho huyện Vĩnh Lộc 50 bộ giường phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19, tương đương gần 100 triệu đồng.

Huyện Vĩnh Lộc tiếp nhận 50 bộ giường phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao tặng cho huyện Vĩnh Lộc 50 bộ giường phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vĩnh Lộc Lê Văn Tịnh đã cảm ơn tinh thần, trách nhiệm và sự chung tay góp sức của tập thể Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Với những đóng góp ý nghĩa này, huyện Vĩnh Lộc có thêm cơ sở vật chất để phục vụ công tác phòng, chống dịch, nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh và ổn định đời sống kinh tế - xã hội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hiện nay việc hỗ trợ giúp đỡ của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đối với huyện Vĩnh Lộc và các huyện khác sẽ giúp các địa phương có thêm nguồn lực để phòng, chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]