(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2/1, Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu (Công ty TNHH HTM Mart) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Một trong những nội dung quan trọng của hợp tác này là việc giúp các đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh được mua các sản phẩm tiêu dùng, điện tử điện lạnh, hoá mỹ phẩm... với mức giá ưu đãi thông qua nền tảng mua sắm trực tuyến kết hợp trực tiếp hiện đại và thuận tiện hơn.

Hợp tác hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động mua hàng với giá ưu đãi

Ngày 2/1, Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu (Công ty TNHH HTM Mart) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Một trong những nội dung quan trọng của hợp tác này là việc giúp các đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh được mua các sản phẩm tiêu dùng, điện tử điện lạnh, hoá mỹ phẩm... với mức giá ưu đãi thông qua nền tảng mua sắm trực tuyến kết hợp trực tiếp hiện đại và thuận tiện hơn.

Hợp tác hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động mua hàng với giá ưu đãi

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Hoàng Văn Cường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo thỏa thuận hợp tác, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ có văn bản chỉ đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành triển khai các nội dung theo thỏa thuận; hỗ trợ truyền thông, quảng bá chương trình hợp tác với công ty trên tất cả các kênh truyền thông của Liên đoàn Lao động tỉnh để công nhân, viên chức, người lao động được biết; vận động và triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm gia tăng số lượng đoàn viên công đoàn sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu; tạo điều kiện để Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu tiếp cận các cấp công đoàn, các công đoàn cơ sở để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của công ty... Đặc biệt là việc hỗ trợ, bố trí vị trí đặt Siêu thị HTM Mart để công nhân, viên chức, người lao động mua được các sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi giảm giá từ 20%-80% của Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu tại các khu, cụm công nghiệp, khu chế xuất và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo biên bản thỏa thuận hợp tác này, Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu cam kết thực hiện đúng việc giảm giá từ 20%-80% các sản phẩm tiêu dùng, điện tử, điện lạnh, hoá mỹ phẩm (có bảng phụ lục sản phẩm chi tiết các mặt hàng kèm theo)... theo bản cam kết hợp tác tối thiểu 24 tháng; đảm bảo chất lượng các sản phẩm theo quy định khi cung cấp cho đoàn viên công đoàn và người lao động; cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng cho đơn vị khác; triển khai thêm nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá khác... Đồng thời phối hợp và đồng hành với Liên đoàn Lao động tỉnh trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau khi ký thỏa thuận hợp tác, Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Lao động tỉnh để sớm đưa các nội dung này vào thực tiễn nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa được mua hàng trăm mặt hàng chất lượng với mức giá ưu đãi từ 20%-80%, góp phần điều kiện thuận lợi để đoàn viên công đoàn và người lao động giảm bớt áp lực chi tiêu.

Hợp tác hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động mua hàng với giá ưu đãi

Ông Nguyễn Xuân Tuấn, Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Tuấn, Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động của tổ chức công đoàn các cấp thời gian qua có sự đổi mới tích cực, nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và các nguồn lực xã hội. Việc Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ góp phần giúp đoàn viên công đoàn và người lao động tiết kiệm thời gian mua sắm và giảm chi tiêu cho cuộc sống nhất là khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần.

Hợp tác hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động mua hàng với giá ưu đãi

Ông Hoàng Văn Cường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu.

Chia sẻ về chương trình hợp tác này, Ông Hoàng Văn Cường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết: "Với mục tiêu đưa thương mại điện tử trở thành hoạt động phổ biến, là cầu nối hiệu quả giữa người mua và người bán, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp lưu thông hàng hóa, kết nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng, Công ty chúng tôi đã tập trung nghiên cứu, phát triển và xây dựng thành công nền tảng mua sắm trực tuyến hiện đại và thuận tiện hơn. Cùng với nền tảng này, chúng tôi còn xây dựng hệ thống chuỗi Siêu thị HTM Mart giúp khách hàng kết hợp giữa mua sắm trực tiếp và mua sắm trực tuyến. Hiện chúng tôi đang là đối tác uy tín, tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với thỏa thuận hợp tác này, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các mặt hàng bảo đảm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất đến các đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa".

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]