(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21/3, tại huyện Lang Chánh, Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội việc làm tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội việc làm

Sáng 21/3, tại huyện Lang Chánh, Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội việc làm tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội việc làm

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện Lang Chánh.

Tại chương trình, đông đảo đoàn viên, thanh niên đã được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn trường, chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai; thông tin thị tường lao động, các chính sách của Đảng và Nhà nước về nghề nghiệp, việc làm, các hoạt động đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm.

Hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội việc làm

Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh trao đổi các thông tin giới thiệu việc làm tại ngày hội.

Dịp này, Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh đã phối hợp trao 8 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Công ty Kaizen dành tặng 10 suất học bổng du học tại Nhật Bản với tổng trị giá 2 tỷ đồng cho các em học sinh có mong muốn, nguyện vọng và đủ điều kiện đi du học; Văn phòng du học Nhật Minh dành tặng 9 suất học bổng học tiếng để du học Úc với tổng trị giá 108 triệu đồng cho học sinh đủ điều kiện.

Phượng Lê


Phượng Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]