(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện cuộc vận động của Hội CCB Việt Nam về việc CCB tham gia tự quản về ANTT và ATGT; đồng thời góp phần đảm bảo trật tự ANTT và ATGT trước cổng trường học, Hội CCB phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa ) đã xây dựng và triển khai áp dụng hiệu quả mô hình “Điểm trường Hội CCB tự quản về ANTT và ATGT” trước cổng trường học.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hiệu quả mô hình An toàn giao thông cổng trường học ở phường Quảng Thành

Thực hiện cuộc vận động của Hội CCB Việt Nam về việc CCB tham gia tự quản về ANTT và ATGT; đồng thời góp phần đảm bảo trật tự ANTT và ATGT trước cổng trường học, Hội CCB phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa ) đã xây dựng và triển khai áp dụng hiệu quả mô hình “Điểm trường Hội CCB tự quản về ANTT và ATGT” trước cổng trường học.

Hiệu quả mô hình An toàn giao thông cổng trường học ở phường Quảng Thành

Theo đó, tại cổng các trường học vào mỗi buổi chiều tan học, các thành viên trong tổ CCB có nhiệm vụ nhắc nhở phụ huynh đến đón con, cháu giữ trật tự, để xe đúng nơi quy định, nhờ vậy, tình trạng chen lấn, ùn tắc trước cổng trường đã được giải tỏa kịp thời.

Được biết trước đây, tình hình TTATGT trước cổng trường vào đầu giờ học và tan trường diễn ra khá phức tạp. Tuy nhiên từ đầu tháng 9 - 2019 đến nay, mô hình “Điểm trường Hội CCB tự quản về ANTT và ATGT” được Hội CCB phường Quảng Thành thành lập và đi vào hoạt động đã góp phần hạn chế và giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến ANTT và ATGT trước cổng trường học trên địa bàn phường.

Được biết, phường Quảng Thành là một trong những địa phương của TP Thanh Hóa thực hiện mô hình “Điểm trường Hội CCB tự quản về ANTT và ATGT”. Đồng chí Nguyễn Thế Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Quảng Thành chia sẻ: Vào giờ tan học, phía trước cổng trường luôn xảy ra tình trạng ùn tắc, trước thực trạng trên, Đảng ủy phường đã giao nhiệm vụ cho Hội CCB thành lập mô hình “Điểm trường Hội CCB tự quản về ANTT và ATGT”. Đến nay tình hình TTATGT trước các cổng trường đã ổn định hơn. Phụ huynh đã dần chấp hành đúng các quy định về dừng, đỗ xe. Trong thời gian tới chúng tôi tiếp tục tăng cường chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình này.

Đinh Đại


Đinh Đại

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]