(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-9, đại diện đơn vị tài trợ Liên Minh Group tại thành phố Đà Lạt đã tổ chức trao tặng và ban giao nhà tình thương cho bà Lê Thị Tài (76 tuổi), ở thôn Khang Thọ Hưng, xã Hoằng Đức (Hoằng Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo, neo đơn ở xã Hoằng Đức

Sáng 28-9, đại diện đơn vị tài trợ Liên Minh Group tại thành phố Đà Lạt đã tổ chức trao tặng và ban giao nhà tình thương cho bà Lê Thị Tài (76 tuổi), ở thôn Khang Thọ Hưng, xã Hoằng Đức (Hoằng Hóa).

Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo, neo đơn ở xã Hoằng Đức

Đại diện đơn vị tài trợ trao biểu trưng tặng nhà tình thương cho bà Lê Thị Tài.

Bà Lê Thị Tài là đối tượng neo đơn, những năm qua, trong sinh hoạt và cuộc sống của bà gặp rất nhiều khó khăn. Việc Liên Minh Group tại thành phố Đà Lạt hỗ trợ và xây dựng nhà tình thương cho bà là một món quà hết sức ý nghĩa. Được biết, công trình nhà tình thương có tổng trị giá 150 triệu đồng. Toàn bộ số tiền xây dựng nhà đều được Liên Minh Group tại thành phố Đà Lạt tài trợ. Đây là hoạt động thể hiện sự chia sẻ khó khăn và trách nhiệm đối với xã hội, với những người nghèo, đối tượng neo đơn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống của Liên Minh Group tại thành phố Đà Lạt.

Trước đó, Liên Minh Group tại thành phố Đà Lạt cũng đã hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà tình thương có trị giá 150 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Thu (81 tuổi), thuộc hộ nghèo, ở thôn Khang Thọ Hưng, xã Hoằng Đức.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]