(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Báo Thanh Hóa nhận được đơn của bà Lê Thị Truy, xã Hoằng Ngọc phản ánh về một số nội dung liên quan đến công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai và thực hiện chế độ, chính sách xã hội đối với ông Bùi Ngọc Châu, nguyên Chủ tịch UBND xã Hoằng Ngọc (nay là Chủ tịch UBND xã Hoằng Hải). Báo Thanh Hóa đã có công văn gửi Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa chuyển đơn của công dân để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Nội dung đơn của bà Lê Thị Truy, xã Hoằng Ngọc đang trong quá trình xác minh, giải quyết

Vừa qua, Báo Thanh Hóa nhận được đơn của bà Lê Thị Truy, xã Hoằng Ngọc phản ánh về một số nội dung liên quan đến công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai và thực hiện chế độ, chính sách xã hội đối với ông Bùi Ngọc Châu, nguyên Chủ tịch UBND xã Hoằng Ngọc (nay là Chủ tịch UBND xã Hoằng Hải). Báo Thanh Hóa đã có công văn gửi Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa chuyển đơn của công dân để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Ngày 30-1-2019, UBND huyện Hoằng Hóa có Công văn số 158/UBND-TTr trả lời Báo Thanh Hóa, như sau:

Ngày 2-1-2019, UBND huyện Hoằng Hóa nhận được công văn của Báo Thanh Hóa về việc chuyển, giải quyết, trả lời đơn của bà Lê Thị Truy. Sau khi xem xét nội dung đơn, UBND huyện giao thanh tra huyện phối hợp với phòng tài nguyên và môi trường UBND huyện khảo sát nội dung đơn và tham mưu Chủ tịch UBND huyện thụ lý giải quyết đơn tố cáo và thành lập tổ xác minh theo quy định của Luật Tố cáo. Hiện nay, tổ xác minh đang tiến hành thu thập hồ sơ, tài liệu và làm việc với các thành phần có liên quan theo quy định. Tuy nhiên, thời gian thu thập hồ sơ, tài liệu trùng với thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 theo quy định của Nhà nước nên tổ công tác tạm dừng việc xác minh vụ việc. Sau thời gian nghỉ tết, tổ công tác tiếp tục kiểm tra, xác minh, tham mưu ban hành kết luận và gửi kết quả đến Báo Thanh Hóa để có cơ sở trả lời bạn đọc. UBND huyện Hoằng Hóa trân trọng cảm ơn quý báo đã phối hợp để công tác giải quyết đơn, thư của công dân trên địa bàn huyện ngày càng tốt hơn.

Tòa soạn Báo Thanh Hóa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]