(Baothanhhoa.vn) - Để kiềm chế các hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, Công an huyện Vĩnh Lộc đã tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), tập trung xử lý quyết liệt đối với các hành vi vi phạm nồng độ cồn.

Công an huyện Vĩnh Lộc xử lý gần 170 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Để kiềm chế các hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, Công an huyện Vĩnh Lộc đã tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), tập trung xử lý quyết liệt đối với các hành vi vi phạm nồng độ cồn.

Công an huyện Vĩnh Lộc xử lý gần 170 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Công an huyện Vĩnh Lộc dừng xe kiểm tra các trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Theo đó, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Công an huyện Vĩnh Lộc tăng cường, bố trí lực lượng tổ chức tuần tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm về nồng độ cồn (có những tuyến, địa bàn lập chốt kiểm tra cả ngày và đêm), với phương châm xử lý không có “vùng cấm”, không có “ngoại lệ”. Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, công an huyện cũng gửi thông báo vi phạm đến cơ quan, chi bộ đối với các trường hợp là cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, lực lượng vũ trang trên địa bàn để có biện pháp xử lý vi phạm...

Từ đầu năm 2023 đến nay, Công an huyện Vĩnh Lộc đã tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý gần 170 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn, phạt tiền gần 1 tỷ đồng.

Thời gian tới, Công an huyện Vĩnh Lộc tiếp tục duy trì đồng bộ các biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng người sử dụng rượu bia điều khiển phương tiện trên địa bàn, hình thành thói quen, văn hóa “đã uống rượu bia không lái xe”.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]