(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Thọ Xuân vừa mở đợt cao điểm 80 ngày không nghỉ phục vụ nhân dân làm căn cước công dân (từ ngày 1-3 đến 19-5-2021).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Thọ Xuân mở cao điểm 80 ngày không nghỉ phục vụ Nhân dân làm căn cước công dân

Công an huyện Thọ Xuân vừa mở đợt cao điểm 80 ngày không nghỉ phục vụ nhân dân làm căn cước công dân (từ ngày 1-3 đến 19-5-2021).

Công an huyện Thọ Xuân mở cao điểm 80 ngày không nghỉ phục vụ Nhân dân làm căn cước công dân

Theo đó, từ ngày 1-3, Công an huyện Thọ Xuân bố trí làm căn cước công dân gắn chíp điện tử cho cán bộ, công nhân viên các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân và công dân của thị trấn Thọ Xuân từ đủ 14 tuổi trở lên vào tất cả các buổi tối (từ 17h30 đến 21h30) tại trụ sở tiếp công dân của Công an huyện.

Trong trường hợp cần thiết, công dân các địa phương khác đến làm căn cước công dân vào buổi tối tại trụ sở tiếp công dân Công an huyện Thọ Xuân. Riêng ban ngày, tiếp công dân làm CCCD như thường lệ.

Đối với công dân của các xã, thị trấn khác trên địa bàn sẽ tiến hành làm lưu động tại các thôn, khu phố liên tục từ sáng đến tối, mỗi xã một ngày tại địa điểm thuận lợi do xã, thị trấn bố trí. Người dân chỉ cần mang sổ hộ khẩu, CMND hoặc CCCD cũ (mã vạch 2 chiều) đến để kiểm tra và lăn vân tay, chụp ảnh.

Việc mở đợt cao điểm cấp căn cước công dân lưu động sẽ giảm thời gian đi lại cho người dân, góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính.

Chỉ trong buổi tối đầu tiên (2-3-2021) của đợt cao điểm, tại thị trấn Thọ Xuân và cơ quan Công an huyện Thọ Xuân đã tiếp nhận và giải quyết được 91 trường hợp làm căn cước công dân.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]