(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-10, Câu lạc bộ (CLB) thơ Đất Việt đã tổ chức ra mắt tập thơ “Như núi Thái Sơn” (nhiều tác giả, 2022, Nhà xuất bản Hội Nhà văn). Buổi lễ ra mắt thu hút đông đảo sự quan tâm, tham dự của các thành viên CLB và văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh.

CLB thơ Đất Việt ra mắt tập thơ “Như núi Thái Sơn”

Ngày 29-10, Câu lạc bộ (CLB) thơ Đất Việt đã tổ chức ra mắt tập thơ “Như núi Thái Sơn” (nhiều tác giả, 2022, Nhà xuất bản Hội Nhà văn). Buổi lễ ra mắt thu hút đông đảo sự quan tâm, tham dự của các thành viên CLB và văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh.

CLB thơ Đất Việt ra mắt tập thơ “Như núi Thái Sơn”

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt sách.

Sau thời gian thành lập và phát triển, qua các hoạt động thiết thực, sôi nổi, CLB thơ Đất Việt là “mái nhà chung” cho những người yêu thơ, sáng tác thơ ở xứ Thanh và nhiều địa phương trong nước.

CLB thơ Đất Việt ra mắt tập thơ “Như núi Thái Sơn”

Tập thơ “Như núi Thái Sơn” (2022, Nxb Hội Nhà văn) của CLB thơ Đất Việt.

Trong đó nhiều thành viên danh dự của CLB từng giữ các chức vụ quan trọng như: Trung tướng Nguyễn Mạnh Đẩu, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục kỹ thuật, Bộ Quốc phòng; Thiếu tướng Trịnh Xuân Thu, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an; Ngô Hoài Chung, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch...

CLB thơ Đất Việt ra mắt tập thơ “Như núi Thái Sơn”

Ban Chủ nhiệm CLB thơ Đất Việt nhận lẵng hoa chúc mừng nhân buổi lễ ră mắt tập thơ.

Với hơn 150 bài thơ của hơn 100 tác giả, tập thơ “Như núi Thái Sơn” hội tụ nhiều cây viết trong và ngoài tỉnh. Mượn ý ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”, tập thơ là lời yêu thương, kính trọng, tri ân sâu sắc, chân thành, cảm xúc dâng trào mãnh liệt của những người con dành cho người cha của mình.

Hoàng Linh


Hoàng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Thị Vân Ngà - 21:04 30/10/22

 Trả lời

Vân Ngà Cảm ơn TBT Nhuyễn Việt Ba và BBT cùng PV Hương Thảo đã giúp đỡ cho chúng tôi ạ

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]