(Baothanhhoa.vn) - “Bén duyên” với Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải năm 2021, chiến lược gia người Serbia Svetislav Tanasijevic đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh sau 3 năm gắn bó.

CLB Đông Á Thanh Hóa chia tay HLV Svetislav Tanasijevic sau 3 năm gắn bó

“Bén duyên” với Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải năm 2021, chiến lược gia người Serbia Svetislav Tanasijevic đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh sau 3 năm gắn bó.

CLB Đông Á Thanh Hóa chia tay HLV Svetislav Tanasijevic sau 3 năm gắn bó

HLV Svetislav Tanasijevic chính thức chia tay Đông Á Thanh Hóa sau 3 năm gắn bó với nhiều cương vị khác nhau.

Mùa giải bóng đá quốc gia năm 2023 khép lại cũng là lúc hợp đồng giữa HLV Svetislav Tanasijevic và CLB Đông Á Thanh Hóa hết hạn. Đội bóng xứ Thanh và chiến lược gia người Serbia này đã thống nhất chia tay sau 3 năm gắn bó. Trước khi nói lời tạm biệt với Đông Á Thanh Hóa, ông Svetislav Tanasijevic là người nắm giữ vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ của đội bóng xứ Thanh từ đầu năm 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa chia tay HLV Svetislav Tanasijevic sau 3 năm gắn bó

HLV Svetislav Tanasijevic dẫn dắt U19 Đông Á Thanh Hóa giành chức vô địch Giải U19 quốc gia 2023.

Dấu ấn mà nhà cầm quân người Serbia trên cương vị này đó là dẫn dắt đội U19 Đông Á Thanh Hóa giành chức vô địch Giải U19 quốc gia năm 2023. Sau thành tích này, HLV Svetislav Tanasijevic tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt đội U21 Đông Á Thanh Hóa tham gia vòng chung kết Giải U21 quốc gia năm 2023 với tư cách là đội đồng chủ nhà. Tuy vậy, U21 Đông Á Thanh Hóa đã không vượt qua được vòng tứ kết và sớm bị loại.

Sau giải đấu này, hợp đồng của HLV Svetislav Tanasijevic với CLB Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc và hai bên thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng. Trong 3 mùa giải gắn bó với Đông Á Thanh Hóa, ông Svetislav Tanasijevic là trợ lý cho HLV Ljupko Petrovic ở các mùa giải 2021, 2022. Ở mùa giải 2022, ông Svetislav Tanasijevic từng thay thế HLV Petrovic (bị ốm) dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa ở những vòng đấu cuối giải V.League 1 và Cúp quốc gia.

CLB Đông Á Thanh Hóa chia tay HLV Svetislav Tanasijevic sau 3 năm gắn bó

HLV Svetislav Tanasijevic từng thay thế HLV Petrovic (bị ốm) dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa ở các vòng đấu cuối mùa giải 2022.

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa, vị trợ lý cho HLV Popov là Nikita Udovenko cũng đã được giao nhiệm vụ mới với vị trí Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ, phụ trách thể lực. Trước đó, Udovenko là trợ lý quan trọng của HLV Popov, có nhiều đóng góp cho thành tích của CLB Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2023 vừa qua với chức vô địch Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.

CLB Đông Á Thanh Hóa chia tay HLV Svetislav Tanasijevic sau 3 năm gắn bó

Bộ đôi HLV Popov - trợ lý Udovenko đã giúp Đông Á Thanh Hóa giành được 2 danh hiệu ở mùa giải 2023.

Việc tăng cường HLV thể lực Udovenko nhằm mục đích nâng cao chất lượng công tác đào tạo các đội bóng trẻ của Đông Á Thanh Hóa. Trên thực tế, HLV Udovenka đã bắt đầu nhiệm vụ mới của mình từ vòng chung kết giải U21 quốc gia 2023 vừa qua.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]