(Baothanhhoa.vn) - Đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và lãnh đạo Hội LHPN tỉnh vừa đến thăm, tặng quà, biểu dương và có thư khen ngợi chị Lê Thị Loan, hội viên phụ nữ thuộc Chi hội 2, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người làm mất.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà cho hội viên phụ nữ nhặt được tiền trả lại người đánh mất

Đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và lãnh đạo Hội LHPN tỉnh vừa đến thăm, tặng quà, biểu dương và có thư khen ngợi chị Lê Thị Loan, hội viên phụ nữ thuộc Chi hội 2, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người làm mất.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà cho hội viên phụ nữ nhặt được tiền trả lại người đánh mất

Đồng chí Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã trao quà, thư khen cho chị Loan.

Chị Lê Thị Loan sinh năm 1982, là công nhân Công ty CP Môi trường và Đô thị Bỉm Sơn. Tối 28-5-2022 trong lúc đang thu gom rác, chị nhặt được tập tiền rơi ngay tại vị trí đang thu dọn với tổng số 25 triệu đồng. Dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng chị không do dự, đến Công an phường Ngọc Trạo trình báo sự việc và nhờ cơ quan chức năng thông báo trả lại cho người bị mất.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà cho hội viên phụ nữ nhặt được tiền trả lại người đánh mất

Đồng chí Hà Thị Nga mong rằng những tấm gương người tốt, việc tốt như chị Loan sẽ được nhân rộng để lan tỏa hành động đẹp đến cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Biết việc làm của chị Loan, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã trực tiếp đến thăm hỏi, biểu dương hành động rất có ý nghĩa, thể hiện tính trung thực, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng chí mong muốn những tấm gương người tốt, việc tốt như chị Loan sẽ được nhân rộng để lan tỏa hành động đẹp đến cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Nhân dịp này, UBND thị xã Bỉm Sơn cũng biểu dương, khen thưởng chị Loan về thành tích nêu gương sáng trong phong trào “Người tốt việc tốt”.

Minh Yên


Minh Yên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]