(Baothanhhoa.vn) - Đang trên đường làm nhiệm vụ, tổ CSGT Công an huyện Như Xuân phát hiện một phụ nữ đang điều khiển xe máy thì bị hỏng xe, phải dừng giữa đường. Sau khi dừng lại hỏi han và kiểm tra phát hiện xe hết xăng, các chiến sĩ CSGT đã hút xăng trong xe mình để đổ vào xe của người phụ nữ.

Chiến sĩ CSGT giúp người dân bị hết xăng trên đường

Đang trên đường làm nhiệm vụ, tổ CSGT Công an huyện Như Xuân phát hiện một phụ nữ đang điều khiển xe máy thì bị hỏng xe, phải dừng giữa đường. Sau khi dừng lại hỏi han và kiểm tra phát hiện xe hết xăng, các chiến sĩ CSGT đã hút xăng trong xe mình để đổ vào xe của người phụ nữ.

Chiến sĩ CSGT giúp người dân bị hết xăng trên đường

Các chiến sĩ Công an huyện Như Xuân đổ xăng giúp chị Hồng.

Trưa 28-3, tổ tuần tra giao thông gồm Đại úy Trương Ngọc Vũ, Thượng úy Bùi Văn Huy, Thiếu úy Lâm Văn Thực và Trung úy Mai Đình Hoan đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường liên xã Thanh Lâm thì phát hiện chị Vi Thị Hồng ở xã Thanh Lâm đang đẩy xe máy chở củi.

Cho rằng phương tiện của chị gặp sự cố, các chiến sĩ CSGT đã đến hỏi han tình hình để hỗ trợ sửa chữa. Sau khi kiểm tra, các anh xác định nguyên nhân xe không khởi động được là do hết xăng.

Chiến sĩ CSGT giúp người dân bị hết xăng trên đường

Thượng úy Bùi Văn Huy đã vào một nhà dân ven đường mượn chiếc vòi hút, sau đó hút xăng từ xe của mình sang xe của chị Hồng. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời chị Hồng đã về nhà thuận lợi.

Hành động rất đỗi bình thường đó của các chiến sĩ CSGT đã được Nhân dân đồng tình, khen ngợi, qua đó tiếp tục lan tỏa thêm hình ảnh đẹp người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]