(Baothanhhoa.vn) - Chương trình “Cà phê Doanh nhân” là dịp để doanh nhân TP Thanh Hóa kết nối, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp...

Cà phê Doanh nhân - Kết nối phát triển hội viên

Chương trình “Cà phê Doanh nhân” là dịp để doanh nhân TP Thanh Hóa kết nối, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp...

Cà phê Doanh nhân - Kết nối phát triển hội viên

Toàn cảnh hội nghị.

Ngày 22-4, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Cà phê Doanh nhân” với chủ đề “Kết nối phát triển hội viên”. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hoá.

Cà phê Doanh nhân - Kết nối phát triển hội viên

Anh Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Hiện nay, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa có hơn 400 doanh nghiệp hội viên, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động; hàng năm, đóng góp đáng kể vào nguồn ngân sách địa phương. Trước sự chuyển động nhanh chóng của kinh tế trong nước về phương pháp quản lý, quản trị và quy mô kinh doanh cùng những thách thức đang đặt ra, đòi hỏi các doanh nghiệp cần tìm được cách tiếp cận mới, toàn diện và linh hoạt hơn trong hợp tác liên kết hoạt động sản xuất, kinh doanh. Vì thế, chương trình “Cà phê Doanh nhân” được tổ chức, là dịp để doanh nhân TP Thanh Hóa kết nối, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Cà phê Doanh nhân - Kết nối phát triển hội viên

Đại diện doanh nghiệp Đài Loan đang kinh doanh tại TP Thanh Hóa mong muốn được kết nối, giao lưu với các doanh nghiệp Thanh Hóa.

Tại chương trình, các doanh nghiệp đã được chia sẻ, giới thiệu những thông tin cơ bản về mô hình hoạt động của doanh nghiệp mình và các doanh nghiệp hội viên tham gia Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hoá. Những trải nghiệm cũng như giá trị đạt được của doanh nghiệp khi tham gia hiệp hội... Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá cũng trao đổi, giải đáp nhiều câu hỏi của doanh nghiệp về các vấn đề, như các nội dung chương trình hoạt động của hội; kế hoạch triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn, kết nối giao thương, hỗ trợ hội viên; vai trò cầu nối nắm bắt phản ánh khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp hội viên đến các cấp chính quyền địa phương… Không gian hội nghị được tổ chức theo hình thức cà phê trao đổi, giao lưu mở, tạo sự gần gũi, gắn kết cho các khách mời tham dự chương trình.

Cà phê Doanh nhân - Kết nối phát triển hội viên

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Được biết, chương trình “Cà phê Doanh nhân” là một trong những nội dung trọng tâm được Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hoá triển khai định kỳ nhằm giúp các hội viên chia sẻ, trao đổi, nắm bắt những thông tin, chủ đề cùng quan tâm. Từ đó tạo ra sân chơi bổ ích, gắn kết, đồng hành cùng hội viên phát triển bền vững.

Cà phê Doanh nhân - Kết nối phát triển hội viên

Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa mong muốn chương trình sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền, giúp chính quyền nắm được tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp và có giải pháp định hướng, hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối, hỗ trợ nhau phát triển.

Trong thời gian tới, chương trình sẽ được tổ chức theo từng chủ đề, có đề xuất cụ thể để các cấp, ngành hữu quan kịp thời nắm bắt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]