(Baothanhhoa.vn) - Chiều 14-12, Tại tòa nhà Hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Trường Bồi dưỡng cán bộ doanh nghiệp nhỏ và vừa, thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ pháp luật và phát triển nguồn nhân lực tổ chức lớp bồi dưỡng một số kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp theo hình thức trực tuyến. Đại diện của 30 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham gia lớp tập huấn.

Bồi dưỡng kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp

Chiều 14-12, Tại tòa nhà Hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Trường Bồi dưỡng cán bộ doanh nghiệp nhỏ và vừa, thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ pháp luật và phát triển nguồn nhân lực tổ chức lớp bồi dưỡng một số kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp theo hình thức trực tuyến. Đại diện của 30 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham gia lớp tập huấn.

Bồi dưỡng kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp

Lớp bồi dưỡng một số kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp

Lớp bồi dưỡng được tổ chức với chủ đề: Những vấn đề pháp lý cần lưu ý khi đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết tranh chấp phát sinh. Theo đó, các học viên tham dự lớp bồi dưỡng đã được luật sư phổ biến các kiến thức về tổng quan của hợp đồng. Quy trình, kỹ năng soạn thảo và ký kết hợp đồng. Một số quy định của pháp luật đối với các loại hợp đồng. Ngoài ra, các học viên còn được luật sư phổ biến một số rủi ro pháp lý trong quá trình thực hiện hợp đồng. Đồng thời, đưa ra các trường hợp thực tế về tranh chấp hợp đồng.

Bồi dưỡng kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp

Các học viên là đại diện doanh nghiệp tham gia lớp bồi dưỡng.

Trên cơ sở tìm hiểu, phân tích các trường hợp tranh chấp hợp đồng từ thực tế, luật sư đã bồi dưỡng đến các học viên các kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải, tránh tổn thất về kinh tế và uy tín cho doanh nghiệp.

Tại lớp bồi dưỡng, nhiều học viên đã tham gia thảo luận các vấn đề liên quan đến những rủi ro phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng; trình tự xử lý tranh chấp hợp đồng theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, nhiều câu hỏi về kỹ năng mềm trong việc giải quyết tranh chấp hợp đồng theo hình thức thương lượng, hòa giải đã được luật sư giải đáp.

Bồi dưỡng kỹ năng giải quyết tranh chấp hợp đồng thông qua thương lượng, hòa giải của doanh nghiệp

Đại diện Trường Bồi dưỡng cán bộ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát biểu tại lớp bồi dưỡng.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị, bồi dưỡng thêm kiến thức về quy định của pháp luật về quyền lợi, nghĩa vụ, các quy định ràng buộc đối với các bên khi tham gia ký kết hợp đồng. Các kỹ năng mềm trong xử lý các rủi ro, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện và tranh chấp.

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Trường Bồi dưỡng cán bộ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã phối hợp với các đơn vị tổ chức 20 lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức liên quan đến pháp lý, chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]