(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, đoàn công tác của Tỉnh đoàn do đồng chí Lê Văn Châu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên và trao quà cho 2 nữ tân binh trong đợt tuyển quân năm 2023 tại huyện Thọ Xuân và Yên Định.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn gặp mặt các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Mới đây, đoàn công tác của Tỉnh đoàn do đồng chí Lê Văn Châu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên và trao quà cho 2 nữ tân binh trong đợt tuyển quân năm 2023 tại huyện Thọ Xuân và Yên Định.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn gặp mặt các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Đồng chí Lê Văn Châu, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho nữ tân binh tại huyện Yên Định.

Trong mùa tuyển quân năm nay, toàn tỉnh có 5 nữ tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có em Đỗ Lê Lâm Anh và Bách Hồng Nhung. Cả hai đều đã tốt nghiệp đại học nhưng vì muốn cống hiến một phần sức lực nhỏ bé cho đất nước, hai em đã tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Văn Châu, Bí thư Tỉnh đoàn đã dặn dò, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tân binh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước; luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, vươn lên trong rèn luyện, huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng 11 suất quà cho tân binh tại huyện Hà Trung trước khi lên đường nhập ngũ.

Nguyễn Thủy


Nguyễn Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]