(Baothanhhoa.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) vừa ra quân trồng cây xanh và trao tặng 20.000 cây xanh cho người dân hai huyện Hà Trung và Thạch Thành nhằm hưởng ứng Chương trình trồng một tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” và chương trình “Agribank - Vì tương lai xanh”.

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa tặng 20.000 cây xanh

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) vừa ra quân trồng cây xanh và trao tặng 20.000 cây xanh cho người dân hai huyện Hà Trung và Thạch Thành nhằm hưởng ứng Chương trình trồng một tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” và chương trình “Agribank - Vì tương lai xanh”.

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa tặng 20.000 cây xanh

Agribank Bắc Thanh Hóa trao biểu trưng tặng 10.000 cây xanh tại huyện Hà Trung.

Agribank mong muốn thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống” sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng để từ đó cùng xây dựng hệ sinh thái, bảo vệ môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của Quốc gia. Cán bộ Agribank nói chung, Agribank Bắc Thanh Hóa nói riêng làm theo lời Bác, cùng nhau trồng rừng góp phần giúp cho từ vùng ven biển, vùng nông thôn đến miền rừng núi một màu xanh trải dài, tươi đẹp.

Hoạt động trồng cây và tặng cây đã được Ban lãnh đạo Agribank Bắc Thanh Hóa lựa chọn trở thành một trong những hoạt động ý nghĩa trong nhiều hoạt động chính trị - xã hội, chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Thông qua chương trình Agribank Bắc Thanh Hóa mong muốn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh”, góp phần thay đổi nhận thức, khuyến khích cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên Agribank cũng như cán bộ, công nhân viên và thanh niên các cơ quan trên địa bàn hai huyện tham gia Chương trình tạo nên môi trường sống, môi trường làm việc trong sạch, lành mạnh, bên cạnh đó cùng xây dựng hình ảnh, thương hiệu Agribank tích cực chung tay cùng cộng đồng.

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa tặng 20.000 cây xanh

Sau lễ phát động, lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên, thanh niên Agribank Bắc Thanh Hóa cùng người dân đã ra quân trồng cây xanh .

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]