>> Điều động, luân chuyển cán bộ để “luyện sắt - mài kim”: Tôi luyện để trưởng thành

Công tác điều động, luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý được thực hiện nghiêm túc theo một quy trình thống nhất từ tỉnh đến cơ sở, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch, dân chủ, đúng quy định, ngày càng đi vào nền nếp và nhận được sự quan tâm, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân…

>> Xứng đáng là điểm tựa vững chắc của đoàn viên, người lao động

Những năm qua, phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có sự đổi mới, sáng tạo, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng cao. Từ đó, vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn tiếp tục được khẳng định, xứng đáng là điểm tựa vững chắc của đoàn viên, người lao động.

>> Tăng cường quản lý xe hợp đồng

Từ ngày 11/4 đến tháng 9/2024, Thanh tra Sở GT-VT đã tiến hành kiểm tra 34 đơn vị kinh doanh vận tải khách theo hợp đồng đang quản lý, điều hành 260 xe ô tô vận chuyển hành khách theo hợp đồng. Qua kiểm tra thực tế, Thanh tra Sở GT-VT đã lập biên bản vi phạm hành chính, ban hành quyết định xử phạt 6 đơn vị vi phạm các quy định trong hoạt động kinh doanh vận tải và tước 1 phù hiệu “Xe hợp đồng”.

>> Những gam màu tươi sáng

Năm 2024 được xác định là năm bứt phá, tăng tốc để “về đích” các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025.  Trong 37 chỉ tiêu của năm 2024, đến thời điểm này TP Thanh Hóa đã có 8 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 5 chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch. Những kết quả đạt được trong 9 tháng năm 2024 đã phản ánh sinh động những sắc thái tươi mới trên bức tranh phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Mời các bạn đón đọc báo Thanh Hóa số ra ngày 9/10/2024 tại: