(Baothanhhoa.vn) - Là địa phương có số người mắc sởi cao trong tỉnh, TP Thanh Hóa đã tăng cường các biện pháp phòng chống sự lây lan của dịch, nhất là đẩy mạnh công tác xử lý môi trường và tiêm vắc-xin phòng chống bệnh sởi cho trẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Gần 3.000 trẻ được tiêm phòng sởi

Là địa phương có số người mắc sởi cao trong tỉnh, TP Thanh Hóa đã tăng cường các biện pháp phòng chống sự lây lan của dịch, nhất là đẩy mạnh công tác xử lý môi trường và tiêm vắc-xin phòng chống bệnh sởi cho trẻ.

Để tổ chức triển khai công tác tiêm chủng bảo đảm an toàn và hiệu quả, Trung tâm Y tế thành phố đã rà soát toàn bộ nguồn lực phục vụ cho việc triển khai tiêm vắc-xin sởi, sởi - rubella; Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã cấp 670 liều vắc-xin sởi và 3.000 liều vắc-xin sởi - rubella cho TP Thanh Hóa. Tại các trạm y tế trên địa bàn đều bảo đảm điều kiện an toàn tiêm: Tuyên truyền, tư vấn, khám sàng lọc, giám sát, phát hiện sớm, chuẩn bị đầy đủ thuốc, vật tư y tế để xử lý kịp thời nếu có tai biến sau tiêm chủng; phục vụ tiêm miễn phí cho gần 3.000 trẻ bảo đảm an toàn, hiệu quả, đúng quy trình, quy định của Bộ Y tế.


T.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]