(Baothanhhoa.vn) - Bám sát nhiệm vụ được giao và sự chỉ đạo của cấp trên, BHXH tỉnh đã tập trung đẩy mạnh việc phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 9.114 đơn vị tham gia BHXH, BHYT, BHTN

Bám sát nhiệm vụ được giao và sự chỉ đạo của cấp trên, BHXH tỉnh đã tập trung đẩy mạnh việc phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Tính đến hết tháng 9 năm 2018, toàn tỉnh có 9.114 đơn vị tham gia BHXH, BHYT, BHTN với tổng số 323.593 lao động tham gia, chiếm tỷ lệ 20,86% trên tổng số người trong lực lượng lao động (tăng 6,94% so với cùng kỳ năm 2017), trong đó có 315.941 người tham gia BHXH bắt buộc (bằng 107,8% so với cùng kỳ năm 2017); 7.652 người tham gia BHXH tự nguyện (bằng 73,9% so với cùng kỳ năm 2017).

Để đạt được kết quả trên, BHXH tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch giao chỉ tiêu thu, phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN đối với các đơn vị trực thuộc. Duy trì thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực thu BHXH, BHYT, BHTN. Tổ chức phát động phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ rà soát và bàn giao sổ BHXH cho người lao động trước thời hạn. Tăng cường phối hợp các cơ quan truyền thông tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về chính sách BHXH, BHYT, BHTN; phối hợp chặt chẽ với bưu điện để bàn giao trực tiếp sổ BHXH đến tay người lao động.


Trường Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]