(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-3, thầy Lê Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) cho biết: Thầy giáo T.K.H., giáo viên Hóa học Trường THPT Hàm Rồng là người có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 số 133, đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thầy giáo Trường THPT Hàm Rồng có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Ngày 27-3, thầy Lê Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) cho biết: Thầy giáo T.K.H., giáo viên Hóa học Trường THPT Hàm Rồng là người có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 số 133, đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Thầy giáo Trường THPT Hàm Rồng có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Theo báo cáo của Ban phòng chống dịch COVID-19 Trường THPT Hàm Rồng, từ ngày 1-3 đến ngày 11-3, bố vợ thầy H. điều trị bệnh tai biến và nằm cùng phòng cấp cứu, khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai với bà P.T.H., sinh năm 1954 có địa chỉ ở phường Tân phong, TP Lai Châu là bệnh nhân số 133 dương tính với COVID-19. Trong thời gian này, thầy H. có đến để chăm sóc bố vợ vào các ngày 9, 10, 11-3.

Thầy H. có mặt tại Thanh Hóa từ ngày 11-3 và tiến hành dạy học theo thời khóa biểu tại các lớp 11A1, 11A2, 11A5, 11A7, ở Trường THPT Hàm Rồng.

Ngày 23-3, Bộ Y tế công bố bà P.T.H. là bệnh nhân số 133 dương tính với COVID-19. Ngày 25-3, thầy H. đã báo cho Trung tâm phục hồi chức năng TP Sầm Sơn và Ban giám hiệu nhà trường. Hiện tại thầy H. cùng vợ, bố mẹ vợ đang được cách ly để theo dõi tại Trung tâm phục hồi chức năng TP Sầm Sơn, đã được lấy mẫu xét nghiệm.

Theo thầy Lê Văn Hùng, chiều ngày 26-3, Trường THPT Hàm Rồng đã nhận được thông báo từ Ban phòng chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa về kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 của thầy giáo T.K.H. và người thân trong gia đình thầy giáo. Ngay sau đó, nhà trường cũng đã thông báo cho phụ huynh, học sinh nhà trường để phụ huynh và học sinh yên tâm. Hiện tại, sức khỏe của mọi người trong gia đình thầy H. đều tốt.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]