(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hoá, toàn tỉnh hiện có 317 người đang được cách ly tập trung tại các khách sạn (KS) và các khu cách ly tập trung tuyến tỉnh và tuyến huyện để phòng dịch COVID - 19.

Thanh Hóa đang cách ly tập trung 317 người để phòng dịch COVID - 19

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hoá, toàn tỉnh hiện có 317 người đang được cách ly tập trung tại các khách sạn (KS) và các khu cách ly tập trung tuyến tỉnh và tuyến huyện để phòng dịch COVID - 19.

Thanh Hóa đang cách ly tập trung 317 người để phòng dịch COVID - 19

Trong đó 17 người ở KS Anh Phát 3; 2 người ở KS Văn Hoa; 20 ở Khu cách ly TX Nghi Sơn; 6 người ở KS Quang Vinh; 27 người ở Khu cách ly Na Mèo; 2 người ở Trung tâm GD AN – QP; 24 người ở KS Thiên Ý; 218 người ở KS Vinpearl; 1 người ở BVĐK huyện Hà Trung.

317 người đang được cách ly tập trung để phòng dịch COVID - 19 là các công dân người Việt Nam trở về từ nước ngoài và các chuyên gia, nhà đầu tư, lao động kỹ thuật cao người nước ngoài nhập cảnh vào Thanh Hóa làm việc.

Các công dân đã được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Trước khi hoàn thành thời gian cách ly, các công dân này sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm lần 2.

Dự kiến, ngày 20-11 tới đây, tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục tổ chức tiếp nhận, cách ly đợt 2 đối với công dân Việt Nam trở về từ Nhật Bản.

Hiện ngành y tế đang tập trung chỉ đạo việc vận chuyển, cách ly, lưu trú đối với người nhập cảnh về Thanh Hóa để làm việc; kiểm soát chặt chẽ các cửa khẩu, cảng biển, đường mòn, lối mở khu vực biên giới; duy trì và tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch trong các cơ sở y tế; tiếp tục duy trì và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại các địa phương…

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]