(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 11 và 12-6, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam, Sở Y tế Thanh Hoá tổ chức khoá tập huấn chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh viêm gan virus B, C.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn chẩn đoán, điều trị bệnh nhân viêm gan vi rút B, C

Trong 2 ngày 11 và 12-6, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam, Sở Y tế Thanh Hoá tổ chức khoá tập huấn chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh viêm gan virus B, C.

Tập huấn chẩn đoán, điều trị bệnh nhân viêm gan vi rút B, C

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Tham gia khoá tập huấn, các học viên được các giảng viên của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cung cấp các kiến thức về viêm gan B,C như: Giới thiệu về viêm gan virus; các đường lây truyền và dự phòng viêm gan virut B và C; Các dấu ấn huyết thanh của viêm gan B và C; Xét nghiệm viêm gan B và C mãn tính; Xử trí lâm sang nhiễm HBV, HCV…

Tập huấn chẩn đoán, điều trị bệnh nhân viêm gan vi rút B, C

Trong khóa học, các học viên còn thảo luận nghiên cứu ca bệnh về các trường hợp viêm gan B và C. Kết thúc chương trình học lý thuyết, các học viên sẽ làm bài kiểm tra và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Thông qua khóa học nhằm nâng cao năng lực trong công tác khám sàng lọc, chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh nhân viêm gan virus B, C mãn tính cho các bác sĩ tuyến cơ sở, từ đó có thể cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất tại cộng đồng, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân được điều trị, quản lý tại địa phương, không phải chuyển lên tuyến trên để khám bệnh, điều trị.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]