(Baothanhhoa.vn) - Sở Y tế Thanh Hóa vừa tăng cường 1 xe cứu thương lên Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, thường trực vận chuyển bệnh nhân khi có tình huống xảy ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường xe cứu thương vận chuyển bệnh nhân vùng lũ Quan Sơn

Sở Y tế Thanh Hóa vừa tăng cường 1 xe cứu thương lên Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, thường trực vận chuyển bệnh nhân khi có tình huống xảy ra.

Tăng cường xe cứu thương vận chuyển bệnh nhân vùng lũ Quan Sơn

Xe cứu thương được điều đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn thường trực vận chuyển bệnh nhân khi có tình huống xảy ra.

Theo đó, để tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ và vận chuyển bệnh nhân trong trường hợp khẩn cấp tại huyện Quan Sơn, Giám đốc Sở Y tế đã điều 1 xe cứu thương mang biển số 36B-002.24 và lái xe của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ngọc Lặc đến tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, thường trực vận chuyển bệnh nhân khi có tình huống xảy ra, thời gian từ 14 giờ ngày 7-8 đến 17 giờ ngày 14-8-2019.

Do ảnh hưởng bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có mưa to đến rất to ở một số nơi như huyện Quan Sơn, Mường Lát… Tại bản Sa Ná, xã Na Mèo (Quan Sơn), lũ đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Bệnh viện và Trung tâm Y tế huyện Quan Sơn đã kịp thời, chủ động làm tốt công tác khám chữa bệnh cho người bị nạn và tiến hành vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng sau lũ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]