(Baothanhhoa.vn) - Là chủ một doanh nghiệp sản xuất bao bì, ông Lê Bá Bí Mật (sinh năm 1960, số 3 ngõ 97 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) luôn thấp thỏm lo lắng vì căn bệnh đau khớp gối trong khi công việc vẫn còn nhiều dang dở. Nhưng nỗi lo ấy đã được giải quyết sau 3 tháng khi ông tìm thấy giải pháp an toàn cho mình.

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối mà không cần dùng thuốc Tây

Là chủ một doanh nghiệp sản xuất bao bì, ông Lê Bá Bí Mật (sinh năm 1960, số 3 ngõ 97 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) luôn thấp thỏm lo lắng vì căn bệnh đau khớp gối trong khi công việc vẫn còn nhiều dang dở. Nhưng nỗi lo ấy đã được giải quyết sau 3 tháng khi ông tìm thấy giải pháp an toàn cho mình.

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối mà không cần dùng thuốc Tây

Bác Mật được nhà thuốc tư vấn dùng Viên khớp Tâm Bình.

7 năm không thể bước đi thoải mái vì đau khớp gối

Trước đây, ông Mật là kỹ sư khảo sát trắc địa nên thường xuyên phải đi công tác. Sau đó, ông đi bộ đội gần 5 năm. Nhớ lại khoảng thời gian “ngày xưa ấy”, ông cho biết: “Khi đó, còn trẻ khỏe nên tôi cũng cậy sức mình. Mỗi lần hành quân xa, tôi đi bộ khoảng hơn 40km. Trên lưng là 1 ba lô quần áo, 1 bao gạo, 1 khẩu AK, 1 cái xẻng… Tổng cộng gần 30kg mà cứ đi phăm phăm, không thấy mệt mỏi, đau nhức khớp bao giờ”.

Sau khi giải ngũ, ông Mật tham gia sản xuất, kinh doanh bao bì. Tuy không phải làm việc nặng nhọc, vất vả nhưng ông thường xuyên phải đi gặp khách hàng. Bước sang tuổi 45, ông bắt đầu cảm thấy khó chịu, nhức ở trong khớp. “Khi đứng lên, ngồi xuống, tôi đều cảm thấy mỏi. Đặc biệt, những lúc ngồi làm việc tại bàn trong khoảng 1-2 giờ thì cứ lắc lắc chân để đỡ nhức mỏi. Tôi phải chống tay thì mới đứng dậy được”.

Sau đó là tình trạng đau nhức khớp diễn ra thường xuyên hơn. Khi đi lại, ông cảm nhận rõ các khớp xương chạm vào nhau, phát ra tiếng “lục cục”. Nhiều lúc đau quá, ông buộc phải dừng lại để ngồi nghỉ. Thỉnh thoảng, cơn đau kéo đến khi đang gặp khách hàng, ông lại cố gắng chịu đựng, chỉ dám xoa bóp khớp nhẹ nhàng mà mặt vẫn cố gắng tươi cười. Trong khoảng thời gian này, điều ông lo sợ nhất đó là việc leo cầu thang: “Khi bị đau khớp gối thì đi lại bình thường đã thấy đau rồi. Nhưng phòng của tôi lại ở trên tầng 2 nên hàng ngày đều phải leo cầu thang. Đây đúng là cực hình!”

Nhận thức rõ tình trạng đau nhức là hậu quả tất yếu của quá trình thoái hóa xương khớp, ông Mật luôn cố gắng tìm mọi biện pháp để điều trị. Khi bị đau, ông thường xoa dầu hoặc dán cao salonpas nhưng sau đó, bệnh lại tái phát. Nhiều người khuyên ông dùng thuốc Tây y để giảm đau. Nhưng là một bệnh nhân đái tháo đường lâu năm, đã phải dùng khá nhiều loại thuốc Tây nên ông Mật hiểu rõ những lợi ích cũng như mặt trái của chúng. Do đó, ông không vội vàng dùng thuốc giảm đau mà cố gắng tìm cho mình một lựa chọn phù hợp và an toàn hơn.

Đi lại dễ dàng, hết đau nhức khớp chỉ sau 3 tháng

Đầu năm 2012, cơn đau ngày càng tăng lên, việc dùng dầu và cao dán không còn hiệu quả. Qua tư vấn của dược sĩ tại nhà thuốc gần công ty, ông biết đến Viên khớp Tâm Bình rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp mà không không gây tác dụng phụ như thuốc Tây. Ông đã mua 1 hộp về dùng thử.

Ông Mật uống Viên khớp Tâm Bình với liều 3 viên/lần, ngày 2 lần. Sau 10 ngày, ông thấy tình trạng đau nhức giảm được 50%, khi đứng lên ngồi xuống cảm giác nhẹ nhàng hơn. Tiếp tục sử dụng sản phẩm, sau 3 tháng, ông đã hết đau hoàn toàn, đi lại, leo cầu thang dễ dàng, không còn nghe thấy tiếng “lục cục” trong khớp.

Trước kia, khi chưa sử dụng Viên khớp Tâm Bình, tôi thường xuyên bị đau khớp gối, đi lại nặng nề. Nhưng chỉ sau 3 tháng dùng sản phẩm, tôi không còn phải lo lắng về bệnh, bước đi nhẹ nhàng hơn. Khi đi lại hoặc leo cầu thang thì cảm thấy các khớp trở lại bình thường như thời tôi còn trẻ khỏe. Đặc biệt, thành phần của Viên khớp Tâm Bình là thảo dược nên không gây tác dụng phụ hay tương tác thuốc, giá cả lại rất phải chăng”, ông Mật chia sẻ.

Không chỉ vậy, ông còn giới thiệu Viên khớp Tâm Bình cho bạn bè và người thân sử dụng để giảm đau nhức khớp. Vợ ông bị đau lưng, mỏi cổ do thoái hóa khớp đã dùng Viên khớp Tâm Bình và thấy cải thiện đáng kể.

Cảm giác nhẹ bỗng trong mỗi bước đi, giờ đây, ông Mật không còn phải vướng bận, lo lắng vì những cơn đau nhức khớp. Để có được điều quý giá này, bí quyết của ông chính là duy trì dùng Viên khớp Tâm Bình trong suốt 6 năm qua. Thoát khỏi đau đớn, ông Mật vui mừng lắm và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình qua số điện thoại 0913393165.

5 ưu điểm vượt trội của Viên khớp Tâm Bình được người bệnh tin dùng:

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối mà không cần dùng thuốc Tây

1. Được bào chế từ 10 vị thảo dược thiên nhiên bao gồm: Đương quy, Đỗ trọng, Tục đoạn, Cẩu tích, Độc hoạt, Ba kích, Hy thiêm, Ngưu tất, Thương truật, Mã tiền chế.

2. Hỗ trợ hiệu quả giảm triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết.

3. Sản xuất bởi thương hiệu uy tín – Dược phẩm Tâm Bình đã có 10 năm uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

4. Giá cả hợp lý – Phân phối trên cả nước: Giá bán lẻ 100.000 đồng/hộp 60 viên sử dụng trong 10 ngày. Sản phẩm có bán tại hơn 350 đại lý trên toàn quốc.

5. Hàng triệu người bệnh tin dùng: Là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu người bệnh, giúp họ thoát khỏi những cơn đau nhức xương khớp “hành hạ” nhiều năm.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]