(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-6, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực chính thức khai trương Khoa Ung bướu và tiếp nhận bệnh nhân điều trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Ngày 17-6, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực chính thức khai trương Khoa Ung bướu và tiếp nhận bệnh nhân điều trị.

Hệ thống máy gia tốc tuyến tính Elekta - một trong những hệ thống hiện đại trong khu vực bắc miền Trung mới được Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đầu tư.

Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Khoa Ung bướu quy mô giai đoạn 1 là 100 giường bệnh, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh như máy gia tốc tuyến tính Elekta nhằm phục vụ cho điều trị xạ trị (đây là một trong những hệ thống hiện đại trong khu vực bắc miền Trung). Ngoài ra, bệnh viện còn đầu tư thêm hệ thống CT Scanner 32 dãy và rất nhiều trang thiết bị y tế phục vụ cho Khoa Ung bướu, với tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng.

Tập thể cán bộ, y bác sỹ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Song song với việc đầu tư trang thiết bị, HĐQT đã cho sửa chữa lại khu nhà 9 tầng, chọn các kíp bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên gửi đi đào tạo ở Bệnh viện K Trung ương; gửi công văn tới Bộ Y tế đề nghị chỉ đạo Bệnh viện K Trung ương tạo điều kiện để phát triển Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực trở thành vệ tinh của Bệnh viện K Trung ương; ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong đào tạo và hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật...

Việc khai trương và tiếp nhận bệnh nhân điều trị tại Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực sẽ góp phần giúp cho bệnh nhân ung thư có chỉ định xạ không cần phải chuyển lên tuyến trên điều trị, giảm tải cho tuyến trung ương và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]