(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, huyện Hậu Lộc phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc: Thu được 680 đơn vị máu trong ngày hội tình nguyện hiến máu 2019

Vừa qua, huyện Hậu Lộc phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu năm 2019 của huyện Hậu Lộc đã thu hút hơn 900 tình nguyện viên tham gia gồm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Dưới sự giúp đỡ của các tình nguyện viên, công tác hiến máu tình nguyện diễn ra đúng quy trình, trình tự.

Huyện Hậu Lộc: Thu được 680 đơn vị máu trong ngày hội tình nguyện hiến máu 2019

Ngày hội hiến máu tình nguyện được huyện Hậu Lộc tổ chức hàng năm đã trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp.

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã thu được 680 đơn vị máu, góp phần chia sẻ khó khăn, cung cấp kịp thời nguồn máu và đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân thiếu máu, đóng góp đáng kể cho sự phát triển sâu rộng của phong trào hiến máu nhân đạo, cũng như công tác điều trị cho người bệnh ở các cơ sở y tế trong tỉnh. Đây là chương trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3-1932 – 26-3-2019; hưởng ứng tháng Thanh niên 2019.

Quỳnh Anh


Quỳnh Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]