(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-6, huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị triển khai chiến dịch tiêm bổ sung thực hiện chiến dịch tiêm vắc-xin phòng Sởi - Rubella cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi trên địa bàn huyện năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn: Tiêm bổ sung vắc-xin Sởi - Rubelala cho đối tượng từ 1 đến 5 tuổi năm 2019

Sáng 25-6, huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị triển khai chiến dịch tiêm bổ sung thực hiện chiến dịch tiêm vắc-xin phòng Sởi - Rubella cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi trên địa bàn huyện năm 2019.

Huyện Đông Sơn: Tiêm bổ sung vắc-xin Sởi - Rubelala cho đối tượng từ 1 đến 5 tuổi năm 2019

Toàn cảnh hội nghị.

Để đạt được mục tiêu trên 99% trẻ từ 1 đến 5 tuổi được tiêm vắc-xin sởi - rubella trong chiến dịch, đồng thời đảm bảo chất lượng và an toàn tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế, thời gian qua, ngành Y tế huyện Đông Sơn đã chủ động phối hợp với chính quyền các cấp, các ban ngành liên quan xây dựng kế hoạch, tổ chức tập huấn; điều tra, đăng kí danh sách đối tượng; bố trí các điểm tiêm chủng; tăng cường các hoạt động truyền thông trước và trong chiến dịch...

Theo kế hoạch, việc tổ chức tiêm bổ sung vắc-xin Sởi - Rubella cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi trên địa bàn huyện Đông Sơn năm 2019 được thực hiện tại trạm y tế của 15 xã, thị trấn. Thời gian bắt đầu tiêm từ ngày 3 đến ngày 5-7-2019. Dự kiến, toàn huyện Đông Sơn có 5.300 trẻ từ 1 đến 5 tuổi là đối tượng trong độ tuổi được tiêm phòng bổ sung vắc-xin Sởi - Rubella năm 2019.

Minh Ánh


Minh Ánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]