(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày (13 và 14-5), huyện Hà Trung phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; Trung tâm huyết học và Truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện và hưởng ứng "Tháng nhân đạo" năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại huyện Hà Trung

Trong 2 ngày (13 và 14-5), huyện Hà Trung phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; Trung tâm huyết học và Truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện và hưởng ứng "Tháng nhân đạo" năm 2019.

Hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại huyện Hà Trung

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Hơn 1.000 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham gia hiến máu; số máu đã tiếp nhận được là 737 đơn vị. Do làm tốt công tác tổ chức cũng như sắp xếp khoa học và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên nên buổi hiến máu tình nguyện đã thành công tốt đẹp và thu hút số lượng người tham gia đông. Đặc biệt có các đồng chí lãnh đạo chủ chốt cấp huyện, cấp xã; các cặp vợ chồng; cặp anh, chị em trong gia đình tham gia hiến máu nhiều lần.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp huyện Hà Trung tổ chức hiến máu nhân đạo, số lượng máu thu được luôn vượt chỉ tiêu giao. Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện Hà Trung đã tạo thêm nguồn máu dự trữ quý giá, góp phần đem lại sự sống và niềm hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân.

Hải Yến



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]