(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 17 và 18-7, Sở Y tế đã tổ chức Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trưởng giỏi, thanh lịch ngành y tế lần thứ nhất năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trưởng giỏi, thanh lịch ngành y tế lần thứ nhất năm 2018

Trong 2 ngày 17 và 18-7, Sở Y tế đã tổ chức Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trưởng giỏi, thanh lịch ngành y tế lần thứ nhất năm 2018.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Trịnh Thị Nguyệt (Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung).

Trước đó, trong thời gian từ tháng 12-2017 đến tháng 2-2018, các thí sinh tham gia hội thi cấp cơ sở của các đơn vị, chọn ra 58 thí sinh xuất sắc dự vòng thi cấp ngành. Ngày 17-7, các thí sinh trải qua phần thi lý thuyết trắc nghiệm về hệ thống các văn bản luật, quy tắc ứng xử và quản lý điều dưỡng trên máy tính để chọn 20 thí sinh xuất sắc vào vòng thi chung kết, tham gia 2 phần thi thanh lịch và ứng xử ngày 18-7. Các thí sinh tham gia với hình thức bốc thăm ngẫu nhiên các tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại bệnh viện thông qua các video về tình huống giao tiếp, ứng xử của điều dưỡng liên quan đến công tác chăm sóc người bệnh, giải quyết chế độ, thủ tục hành chính, xử lý tình huống thực tiễn công việc quản lý, điều hành hàng ngày của người điều dưỡng trưởng; và 1 câu hỏi phụ từ Ban giám khảo.

Ban Tổ chức trao 2 giải Nhì cho các thí sinh của Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa và Bệnh viện Phụ sản tỉnh.

Hội thi nhằm phát động và duy trì phong trào thi đua thực hiện tốt công tác điều dưỡng; tạo cơ hội cho các điều dưỡng trưởng nâng cao vai trò quản lý, thể hiện tính độc lập, bản lĩnh; là sân chơi giúp các thí sinh giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, giao tiếp ứng xử, rèn luyện y đức, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Ban Tổ chức trao 3 giải Ba cho các thí sinh đến từ Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc, Bệnh viện Phụ Sản tỉnh.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất cho thí sinh Trịnh Thị Nguyệt (Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung), 2 giải nhì, 3 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]