(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đánh giá những thành tựu khoa học kỹ thuật được ứng dụng trong khám chữa bệnh của bệnh viện trong chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển, ngày 23-11, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tổ chức hội nghị khoa học với sự tham gia của hàng trăm khách mời là giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực nhi khoa ở trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị khoa học Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Nhằm đánh giá những thành tựu khoa học kỹ thuật được ứng dụng trong khám chữa bệnh của bệnh viện trong chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển, ngày 23-11, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tổ chức hội nghị khoa học với sự tham gia của hàng trăm khách mời là giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực nhi khoa ở trong và ngoài tỉnh.

Hội nghị khoa học Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Chia sẻ tại hội nghị, Thạc sĩ, Bác sĩ CK2 Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa nhấn mạnh, công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới đặt ra trách nhiệm lớn lao hơn cho ngành y tế đối với người bệnh, trong đó chất lượng chuyên môn là cốt lõi.

Hội nghị khoa học Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Thạc sĩ, Bác sĩ CK2 Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Để thực hiện nhiệm vụ đó, trong những năm qua Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã chú trọng quan tâm đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất, đồng thời đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; nhiều hoạt động về nghiên cứu khoa học của bệnh viện đã và đang được thực hiện, ứng dụng hiệu quả; nhiều kỹ thuật cao tiên tiến đã được đưa vào ứng dụng hiều quả, trở thành một trong những bệnh viện tuyến tỉnh đầu tiên làm chủ hoàn toàn kỹ thuật mổ tim hở điều trị các bệnh tim bẩm sinh, kể cả các bệnh tim bẩm sinh phức tạp.

Hội nghị khoa học Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương báo cáo khoa học tại hội nghị.

Hội nghị khoa học Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Phát biểu chào mừng hội nghị, Tiến sĩ Trịnh Hữu Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa nhấn mạnh sự đóng góp của ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi với các chuyên đề hay, hữu ích trong điều trị, liên quan đến lĩnh vực Hồi sức Cấp cứu - Sơ sinh; Ngoại nhi, Gây mê - Hồi sức và chẩn đoán hình ảnh. 15 bài báo cáo của các chuyên đề trên đã được các nhà khoa học dày công nghiên cứu, mang đến những giá trị thực tiễn trong nghiên cứu khoa học và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Hội nghị khoa học Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Đây là cơ hội để các y, bác sĩ trao đổi thông tin, kinh nghiệm các ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực nhi khoa cùng các nhà khoa học, chuyên môn trong và ngoài tỉnh, từ đó cập nhật các kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]