(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành các quyết định về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Trạm y tế các xã Tuy Lộc (huyện Hậu Lộc), Trí Nang (huyện Lang Chánh), Hiền Kiệt (huyện Quan Hóa), Cát Tân (huyện Như Xuân) và Bát Mọt (huyện Thường Xuân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đầu tư xây dựng Trạm y tế các xã Tuy Lộc, Trí Nang, Hiền Kiệt, cát Tân và Bát Mọt

UBND tỉnh vừa ban hành các quyết định về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Trạm y tế các xã Tuy Lộc (huyện Hậu Lộc), Trí Nang (huyện Lang Chánh), Hiền Kiệt (huyện Quan Hóa), Cát Tân (huyện Như Xuân) và Bát Mọt (huyện Thường Xuân).

Đầu tư xây dựng Trạm y tế các xã Tuy Lộc, Trí Nang, Hiền Kiệt, cát Tân và Bát Mọt

Ảnh minh họa.

Mục tiêu đầu tư nhằm xây dựng cơ sở vật chất cho Trạm y tế xã đáp ứng đủ điều kiện phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân theo quy định tại Quyết định số 4467/QĐ-BYT ngày 7-11-2014 của Bộ Y tế ban hành Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã đến năm 2020, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Dự kiến, tổng mức đầu tư của các dự án trên là khoảng 17,5 tỷ đồng. Nguồn vốn đầu tư được trích từ nguồn viện trợ của Chương trình hỗ trợ chính sách ngành y tế giai đoạn 2 do EU viện trợ. Dự kiến thời gian thực hiện từ năm 2019 đến năm 2020.

Sở Y tế (chủ đầu tư) căn cứ nội dung được phê duyệt, tổ chức triển khai thực hiện dự án theo đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định hiện hành của pháp luật. Các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng và các ngành, đơn vị liên quan, theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, chủ động giải quyết các công việc có liên quan đến ngành, đơn vị mình; đong thời, có trách nhiệm phối hợp, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và tạo điều kiện để chủ đầu tư triển khai thực hiện dự án theo quy định hiện hành của pháp luật.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]