(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới Kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, công trình Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa mới sẽ được khánh thành, đưa vào hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chuẩn bị đưa công trình Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa vào hoạt động

Hướng tới Kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, công trình Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa mới sẽ được khánh thành, đưa vào hoạt động.

Chuẩn bị đưa công trình Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa vào hoạt động

Toàn cảnh Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa.

Công trình Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa được khởi công từ tháng 8-2017. Sau thời gian thi công khẩn trương, với sự nỗ lực của các nhà thầu, đến nay công trình đã hoàn thành các hạng mục theo thiết kế được phê duyệt. Bệnh viện có quy mô 450 giường bệnh, với tổng mức đầu tư 700 tỷ đồng, được xây dựng tại Khu Đô thị Nam TP Thanh Hóa (thuộc xã Quảng Thịnh). Công trình có thiết kế đồng bộ, kiến trúc hiện đại, với nhiều trang bị thiết bị tiên tiến, sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân đến khám và điều trị, góp phần nâng cao năng lực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân các dân tộc trong tỉnh, giảm quá tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương. Dự án còn góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa đang trên đà hội nhập và phát triển.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]