(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Công văn về việc cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trong công tác phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Công văn về việc cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trong công tác phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.

Cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh

Theo đó, yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện tuyên truyền, quán triệt đến tất cả cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa, nhằm tăng cường kiểm soát dịch COVID-19 ngay tại nơi làm việc hoặc khi có tiếp xúc.

Yêu cầu Giám đốc các doanh nghiệp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, công nhân, người lao động cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa; đây vừa là giải pháp phòng, chống dịch vừa là giảm thiệt hại cho doanh nghiệp khi có dịch.

Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đến người dân trên địa bàn thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống truyền thanh cơ sở; tổ chức hướng dẫn, cung cấp tài liệu cài đặt các ứng dụng nói trên.

Sở Y tế vận hành, cung cấp thông tin kịp thời về tình hình dịch COVID-19 cho Hệ thống thông tin phòng chống dịch bệnh của tỉnh theo Công văn 4300/UBND-CNTT ngày 7-4-2020 của UBND tỉnh, nhằm kịp thời cung cấp thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh trên địa bàn phục vụ công tác tuyên truyền của các cơ quan thông tấn báo chí và để người dân có cơ sở kiếm chứng số liệu, tránh việc lan truyền thông tin không chính xác gây hoang mang trong dư luận. Chủ động cập nhật, xử lý kết quả ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa. Chỉ đạo tất cả các cơ sở khám chữa bệnh, yêu cầu nhân viên y tế, người lao động thực hiện cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa; đồng thời, tuyên truyền cho bệnh nhân, người thăm nuôi cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]