(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã không ngừng nỗ lực xây dựng, triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng y tế chuyên môn cũng như nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, từng bước đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật có hiệu quả

Trong những năm qua, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã không ngừng nỗ lực xây dựng, triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng y tế chuyên môn cũng như nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, từng bước đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật có hiệu quả

Toàn cảnh lễ tổng kết bệnh viện.

Năm 2018, bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả các mặt công tác. Thực hiện điều trị nội trú cho hơn 50.000 bệnh nhân, phẫu thuật cho hơn 15.000 bệnh nhân an toàn; chất lượng khám chữa bệnh ngày một nâng lên, ngày điều trị bình quân giảm, không vượt trần, vượt dự toán BHYT giao; nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến được ứng dụng như chẩn đoán sàng lọc trước sinh, sơ sinh, đẻ không đau, giảm đau sau mổ. Đặc biệt nhiều kỹ thuật mới được ứng dụng trong kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm như đông phôi và chuyển phôi đông lạnh, phôi thoát màng, nuôi phôi và chuyển phôi ngày 5..., tiến tới sàng lọc tiền làm tổ, tỷ lệ thành công chung đạt 63%. Trong chăm sóc điều trị sơ sinh non tháng, sơ sinh bệnh lý có nhiều tiến bộ, đã nuôi sống bé nhẹ cân nhất là 800gr...

Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật có hiệu quả

Kỹ thuật sàng lọc trước sinh và sơ sinh triển khai tại bệnh viện góp phần giảm tỷ lệ trẻ trẻ sinh ra bị dị tật bẩm sinh.

Tại hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 được tổ chức chiều 25-12, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã đưa ra các giải pháp hữu hiệu để dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện phải tiên tiến nhất, an toàn nhất; tập trung nâng cao giá trị cốt lõi là y đức, trách nhiệm và chất lượng.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]