(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-8, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn) đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 cho 198 công dân trở về từ Mỹ. Đây là đợt thứ 6 Sư đoàn 390 được giao nhiệm vụ tiếp nhận và cách ly cho công dân Việt Nam về từ các vùng dịch trên toàn thế giới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

198 công dân trở về từ Mỹ hoàn thành thời gian cách ly tại Sư đoàn 390

Ngày 26-8, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn) đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 cho 198 công dân trở về từ Mỹ. Đây là đợt thứ 6 Sư đoàn 390 được giao nhiệm vụ tiếp nhận và cách ly cho công dân Việt Nam về từ các vùng dịch trên toàn thế giới.

198 công dân trở về từ Mỹ hoàn thành thời gian cách ly tại Sư đoàn 390

Trong thời gian cách ly tại đây, các công dân được cấp phát nhu yếu phẩm cần thiết, tiêu chuẩn ăn 80.000 đồng/người/ngày; được đội ngũ y, bác sĩ kiểm tra thân nhiệt; được xét nghiệm 2 lần đều âm tính với SARS-CoV-2.

198 công dân trở về từ Mỹ hoàn thành thời gian cách ly tại Sư đoàn 390

Rút kinh nghiệm từ các đợt cách ly trước, lần này cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 390 đã làm tốt mọi công tác chuẩn bị, ân cần, chú đáo, trách nhiệm cao đã để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp của công dân về cách ly tại đơn vị, góp phần tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Bùi Mạnh Kiên


Bùi Mạnh Kiên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]