Tin liên quan
Đọc nhiều
Xu thế quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội
Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đang trở thành xu thế hiện đại, theo đó thị phần của hình thức quảng cáo này đang tăng mạnh.
Thực tế này được phản ánh trong số liệu của công ty Zenith chuyên dự báo về ngành quảng cáo, theo đó chi tiêu quảng cáo toàn cầu đến cuối năm 2018 dự kiến đạt 581 tỷ USD, tương ứng mức tăng 4,5%, trong đó quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội chiếm tới 2/3 tỷ lệ tăng này. Theo Zenith (thuộc sở hữu của công ty Publicis của Pháp), trong thời gian gần đây, các công ty quảng cáo trong đó có công ty đi đầu trong lĩnh vực này là WPP Plc đã liên tục nhận được yêu cầu của khách hàng về việc sử dụng các nền tảng trực tuyến như Google và Facebook để tiếp cận người tiêu dùng. Zenith dự báo chi tiêu cho hình thức quảng cáo "Paid Search," theo đó đưa nội dung quảng cáo vào công cụ tìm kiếm trên mạng, sẽ tăng 22 tỷ USD trong năm 2018, trong khi chi tiêu quảng cáo trên mạng xã hội tăng 28 tỷ USD, chiếm phần lớn nhất trong mức tăng chi tiêu cho quảng cáo. Zenith dự báo chi tiêu quảng cáo trong năm 2019 và 2020 đều tăng ở mức 4,2%./.
Theo TTXVN
- 2024-05-04 14:55:00
Yên Định nhân rộng mô hình chuyển đổi số
- 2024-05-04 08:34:00
Dự báo thời tiết ngày 4/5: Dự báo thời tiết toàn vùng Thanh Hóa chi tiết
- 2018-09-24 15:07:04
VNG cam kết bảo đảm quyền lợi khách hàng trong sự cố trung tâm dữ liệu
Người dùng Việt truy cập Internet để làm gì nhiều nhất nửa đầu 2018?
Xây dựng tổ chức bộ máy, phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ
Huyện Hà Trung tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp
Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế
Nhiều địa phương tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất
Xem xét lựa chọn 57 nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2019
Sẽ có một đợt gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng đến Bắc Bộ vào cuối tháng 9
Synnex FPT ra mắt hệ thống tăng tốc truy xuất dữ liệu IBM
TAXI 36 ra mắt phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI