(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-6, Đại lý Ô tô VinFast – Chevrolet Thanh Hóa (Lô 999, Đại lộ Hùng Vương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) tổ chức lễ bàn giao xe VinFast Fadil cho những khách hàng đầu tiên tại Thanh Hóa đã nhanh chóng đặt mua và may mắn sở hữu mẫu xe mới này. Cùng ngày sẽ có khoảng 300 chiếc VinFast Fadil được bàn giao cho khách hàng trên toàn quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VinFast chính thức giao xe cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ngày 17-6, Đại lý Ô tô VinFast – Chevrolet Thanh Hóa (Lô 999, Đại lộ Hùng Vương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) tổ chức lễ bàn giao xe VinFast Fadil cho những khách hàng đầu tiên tại Thanh Hóa đã nhanh chóng đặt mua và may mắn sở hữu mẫu xe mới này. Cùng ngày sẽ có khoảng 300 chiếc VinFast Fadil được bàn giao cho khách hàng trên toàn quốc.

VinFast chính thức giao xe cho khách hàng tại Thanh Hóa

Lãnh đạo Đại lý Ô tô VinFast - Chevrolet Thanh Hóa chúc mừng những khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe VinFast Fadil.

Mang hơi thở của dòng xe đô thị đa dụng cỡ nhỏ, Fadil có thiết kế năng động, cá tính theo phong cách châu Âu, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn vượt trội.

VinFast chính thức giao xe cho khách hàng tại Thanh Hóa

Đại lý Ô tô VinFast – Chevrolet Thanh Hóa (Lô 999, Đại lộ Hùng Vương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) là đại lý duy nhất phân phối các dòng xe ô tô của VinFast tại Thanh Hóa.

Xe được trang bị động cơ 1.4L,với hệ thống điều khiển van biến thiên mang lại hiệu suất hoạt động vượt trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hộp số tự động vô cấp CVT giúp việc sang số không bị rung giật, không có độ trễ khi sang số. Cùng với đó là nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật ROM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

VinFast chính thức giao xe cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Trịnh Xuân Thành, Giám đốc Đại lý Ô tô VinFast – Chevrolet Thanh Hóa phát biểu cảm ơn khách hàng.

Tại Thanh Hóa, ngay sau khi có mẫu xe VinFast Fadil bản hoàn thiện đầu tiên, Đại lý Ô tô VinFast – Chevrolet Thanh Hóa đã tổ chức chương trình lái thử giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế về dòng xe này. Với những tính năng vượt trội so với các dòng xe trong cùng phân khúc, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng đăng ký đặt mua và trở thành những chủ nhân của mẫu xe mới này.

VinFast chính thức giao xe cho khách hàng tại Thanh Hóa

Đại lý Ô tô VinFast - Chevrolet Thanh Hóa có cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1-9-2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá "ba không", tương đương 465 triệu đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Phạm Hồng Cường - 19:42 18/06/19

 Trả lời

Là hãng xe nội địa, Vinfast phải có chính sách hỗ trợ người dân như các hãng xe của Ấn Độ mới hợp lí. Gần 400 triệu 1 chiếc xe hơi cỡ nhỏ so với mức thu nhập của người dân vẫn còn quá cao.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]