Sáng 1-8, Toyota Vios 2018 sẽ chính thức được hãng xe Nhật giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TOYOTA VIOS 2018 RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Sáng 1-8, Toyota Vios 2018 sẽ chính thức được hãng xe Nhật giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Toyota Vios tại thị trường Việt Nam sẽ chính thức có bản nâng cấp từ tháng 8 này. Đây chính là mẫu xe quan trọng nhất của hãng xe nhật tại thị trường ô tô Việt vốn đang đầy biến động. Trong nửa đầu năm 2018, nhờ có sự thành công của Vios mà Toyota vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường về doanh số.

Toyota Vios 2018.

Toyota Vios 2018 dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau bao gồm Vios G 1.5AT, Vios E 1.5AT và Vios E 1.5MT. Theo thông tin rò rỉ trước đó, phiên bản thấp nhấp sẽ có giá hơn 520 triệu đồng, tức đắt hơn phiên bản hiện hành trong khi bản cao nhất là G 1.5AT có giá hơn 600 triệu tức đắt hơn gần 40 triệu đồng.

Dựa theo những hình ảnh rò rỉ, diện mạo bên ngoài của xe thay đổi với cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, được tạo thành từ những nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V. Đèn định vị đặt ngang là một dải đèn LED. Cụm đèn hậu thiết kế kiểu mới chính là điểm thay đổi đáng chú ý nhất.

Những điểm nhấn bên trong gồm hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện 7 inch, nhiệt độ và lượng gió được hiển thị trên một màn hình LCD khác có nền đen màu xanh. Phiên bản thấp hơn sử dụng màn hình LCD cỡ nhỏ.

Tại Việt Nam, nhiều khả năng Toyota Vios 2018 vẫn sử dụng động cơ 2NR-FBE 1.5L Dual VVT-I, công suất 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT.


Theo oto&xemay

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]