Mẫu xe được mệnh danh là "tiểu Fortuner" Toyota Rush hiện đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt. Giá bán được tiết lộ trong khoảng 700 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TOYOTA RUSH ĐÃ VỀ VIỆT NAM, GIÁ KHOẢNG 700 TRIỆU ĐỒNG

Mẫu xe được mệnh danh là "tiểu Fortuner" Toyota Rush hiện đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt. Giá bán được tiết lộ trong khoảng 700 triệu đồng.

Thời điểm hiện tại, Toyota Rush hoàn toàn mới được cho là đã có mặt tại Việt Nam. Theo tiết lộ của các nhân viên kinh doanh xe Toyota, Rush có giá bán khoảng 700 triệu đồng và bắt đầu giao hàng từ tháng 9 hoặc tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được Toyota Việt Nam chính thức xác nhận.

Toyota Rush 2018 được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái tại đất nước vạn đảo cùng người anh em song sinh Daihatsu Terios. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có 4 phiên bản đi kèm giá bán từ 17.800 USD đến 19.500 USD tại thị trường Indonesia, nơi mà Toyota Việt Nam đang nhập Fortuner về phân phối.

Trang bị nổi bật trên xe gồm đèn pha và đèn hậu LED, la-zăng hợp kim 16 inch, nút khởi động và camera lùi, màn hình màu hiển thị đa thông tin, cổng USB ở các hàng ghế, hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Miracast, Weblink, Bluetooth và Waze cùng 8 loa. Chiếc Toyota Rush xuất hiện tại Việt Nam ghế ngồi bọc chất liệu nỉ, vô-lăng 3 chấu tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái.

Tất cả các phiên bản của Rush sử dụng động cơ xăng Dual VVT-i 2NR 1.5L mới từ mẫu Avanza, cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, phanh ABS, kiểm soát ổn định xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, tín hiệu dừng khẩn cấp và nhắc thắt dây an toàn đối với tất cả 7 vị trí ghế ngồi.


Theo oto&xemay

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]