(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 8h00 ngày 27/05/2018, Peugeot Vinh tổ chức chương trình “Trưng bày & Lái thử xe Peugeot 5008, 3008 thế hệ mới” tại Khách sạn Lam Kinh, Đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Chương trình sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế trên bội đôi SUV Peugeot đang rất được yêu thích hiện nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Peugeot tổ chức chương trình “Trưng bày & Lái thử xe Peugeot 5008, 3008 thế hệ mới" tại TP Thanh Hóa

Vào lúc 8h00 ngày 27/05/2018, Peugeot Vinh tổ chức chương trình “Trưng bày & Lái thử xe Peugeot 5008, 3008 thế hệ mới” tại Khách sạn Lam Kinh, Đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Chương trình sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế trên bội đôi SUV Peugeot đang rất được yêu thích hiện nay.

Tương tác cùng khách hàng

Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong nước có cơ hội trực tiếp tham quan, lái trải nghiệm thực tế cùng bộ đôi SUV thương hiệu Peugeot 5008, 3008, tuần này Peugeot Vinh tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử xe Peugeot thế hệ mới tại TP Thanh Hóa.

Theo đó, các hoạt động chính của chuỗi sự kiện lần này gồm: trưng bày, lái thử xe và road show với mục tiêu mang đến cho khách hàng thêm nhiểu cơ hội trải nghiệm trực tiếp. Ghi nhận từ thực tế sự kiện trong 4 tháng đầu năm 2018, khách hàng yêu chuộng dòng thương hiệu này không chỉ được lựa chọn những dòng xe từ mục trưng bày mà còn trực tiếp cảm nhận và phấn khích khi lái trải nghiệm bộ đôi SUV Peugeot 3008, 5008 thế hệ mới với những tính năng công nghệ vượt trội mà Peugeot mang lại.

Nhìn nhận sau khi sở hữu, khách hàng đánh giá rất cao về những thay đổi đột phá từ động cơ, thiết kế cũng như các tính năng công nghệ hiện đại của SUV Peugeot 3008, 5008 thế hệ hoàn toàn mới. Theo người tiêu dùng, đây là những chiếc SUV không thể thiếu cho họ lựa chọn trong phân khúc khi nó không chỉ đáp ứng được yêu cầu của một chiếc SUV mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng được mọi điều kiện địa hình mà đó còn là một chiếc xe rất đa dụng, an toàn khi vận hành… Những khách hàng chưa có dịp tham gia lái thử xe 3008, 5008 thế hệ mới của Peugeot sẽ còn có cơ hội tham dự các sự kiện tổ chức thường niên của Hãng trong thời gian tới.

Thiết lập doanh số mới

Ghi nhận từ thị trường cho thấy, sau 4 tháng ra mắt, hiện bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 thế hệ mới đã nhanh chóng được khách trong nước đón nhận, Peugeot 5008, 3008 đã thiết lập nên kỷ lục về doanh số bán. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 1.000 xe đã giao đến tay khách hàng.

Peugeot 5008 và 3008 được trang bị hàng loạt các trang bị tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, cốp sau cảm biến đá chân, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, các thanh mạ chrome chạy quanh thân xe, ống xả kép đầy mạnh mẽ, v.v…Điểm nổi bật nhất của cả 2 xe này là ngôn ngữ thiết kế bên trong New i-Cockpit lấy cảm hứng từ khoang lái máy bay. Tất cả không gian khoang lái hướng đến người lái, từ cụm vô lăng D-cut thể thao, bảng đồng hồ HUD 12.3”, hệ thống 10 loa Focal cao cấp, màn hình cảm ứng trung tâm 8”, các phím điều khiển dạng phím đàn piano, sạc không dây chuẩn Qi, cần số & phanh tay điện tử v.v…

Bên cạnh đó hệ thống an toàn tối tân trên xe bao gồm 6 túi khí, hệ thống cảm biến quanh xe, camera lùi 180 độ. Ngoài ra, Peugeot thế hệ mới còn được trang bị hàng loạt tính năng như cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trượt ASR, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA,các chức năng Hỗ trợ ngưới lái ADAS như Cảnh báo chệch làn đường, Nhận diện biển báo tốc độ, Hỗ trợ lên & xuống dốc, Cảnh báo áp suất lốp, v.v…

Hai mẫu SUV thế hệ mới trên được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 245Nm tại 1.400 - 4.000 vòng/phút, kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và lẫy chuyển số thể thao cũng như 5 chế độ off-road Advanced Grip Control.


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]