Ngày 26-09-2019, Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt, mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.
Theo nhiều chủ xe và chuyên gia trong ngành, doanh số kỷ lục 20.000 xe/tháng trong tháng 10/2025 của VinFast có thể được lý giải bằng “combo” lợi thế, từ chất lượng, giá trị vượt xa giá tiền cho tới chi phí tiết kiệm và hệ sinh thái tiện lợi đi kèm.
(Baothanhhoa.vn) - Theo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, từ 1/1/2026, người lái xe phải sử dụng, hướng dẫn sử dụng thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ em dưới 10 tuổi và có chiều cao dưới 1,35m khi ngồi trên xe. Vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 800.000 - 1.000.000...
Hãng sản xuất xe Honda ước tính chỉ khoảng 0,3% trong tổng số 256.603 xe bị triệu hồi thực sự gặp lỗi, liên quan đến bộ xử lý trung tâm của mô-đun điều khiển tích hợp.
Ngày 9/11, Tập đoàn Sailun và Công ty Sailun Tire Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Sailun Car Service đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại thành phố Thanh Hóa. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu trong chiến lược phát triển hệ thống dịch vụ và phân phối toàn diện của thương hiệu lốp...
Ngày 12/11/2025, VinFast tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe hơi nội địa với việc bàn giao thành công 20.380 ô tô điện các loại trong tháng 10/2025, nâng tổng số xe VinFast bán ra lên 124.264 xe trên toàn quốc trong 10 tháng đầu năm.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu