Theo những thông tin có được, Mazda CX-5 2019 sẽ được nâng cấp khá nhiều và có thể được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp dung tích 2.5L.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mazda CX-5 2019 có thể được trang bị động cơ tăng áp

Theo những thông tin có được, Mazda CX-5 2019 sẽ được nâng cấp khá nhiều và có thể được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp dung tích 2.5L.

Mazda CX-5 2019 sẽ được nâng cấp đáng kể.

Trong một bài viết trên Reddit, một thành viên của trang web này đã chia sẻ rằng khi họ đến đại lý của Mazda ở Canada để mua 1 chiếc Mazda 6; nhân viên bán hàng đã cho họ xem một bản in bao gồm những cập nhật trên phiên bản 2019 của chiếc Mazda CX-5. Và nhân viên bán hàng này cũng khẳng định, những thông tin trên tài liệu này là chính xác, nó cho thấy một số thay đổi quan trọng sắp xuất hiện.

Qua bản thông tin có được, động cơ chiếc CX-5 GT 2019 sẽ sở hữu động cơ SkyActiv-G tăng áp dung tích 2.5L được sử dụng trên Mazda6 và CX-9. Tài liệu này không đề cập đến những thông số kỹ thuật chi tiết nhưng động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 250 mã lực và mô men xoắn 420 Nm khi sử dụng xăng octane 93. Đây sẽ là một cải thiện đáng kể so với động cơ hút khí tự nhiên hiện tại khi chỉ sản sinh công suất 187 mã lực và mô men xoắn 251 Nm.

Bên cạnh động cơ tăng áp mới, chiếc CX-5 2019 dự kiến sẽ nhận được hệ thống G-Vectoring Control Plus (được sử dụng để kiểm soát gia tốc và quỹ đạo di chuyển của xe). G-Vectoring Control (GVC) đã xuất hiện ở một số mẫu xe của Mazda đang bán trên thị trường, vì vậy GVC Plus chỉ đơn giản là phiên bản cải tiến của công nghệ này.

Mazda CX-5 2019 sẽ được nâng cấp đáng kể. Bên cạnh những thay đổi về hiệu suất, tài liệu này cũng đề cập đến những thay đổi về nội thất. Điều này khá mơ hồ nhưng CX-5 GT cũng sẽ có cụm thiết bị được thiết kế lại với màn hình màu 7 inch. Mô hình cao cấp nhất cũng sẽ sở hữu hàng ghế sau thoải mái hơn với góc tựa lưng mới và đệm tốt hơn.

Những thay đổi khác tuy nhỏ nhưng sẽ bao gồm việc bổ sung Android Auto và Apple CarPlay và một số trang thiết bị tiêu chuẩn mới.

Trên đây là phiên bản dành cho thị trường Canada, chưa rõ thị trường Mỹ có nâng cấp tương tự hay không.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]